Nữ sinh trường Cao đẳng Dược mất tích với dòng tin nhắn lạ

14:38, 03/11/2017
|

Sau 1 tuần không liên lạc được với con gái, gia đình ông Nguyễn Văn Căn ở tỉnh Sơn La đã “khăn gói” về thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để tìm con gái và làm đơn trình báo cơ quan Công an giúp đỡ.

Nữ sinh M., được cho là mất tích.
Nữ sinh M., được cho là mất tích.

Ngày 3/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973), ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, ông vừa viết đơn trình báo gửi Công an thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương về sự việc con gái ông là Nguyễn Thị Phương M. (Sn 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với M. nhưng không được.

Ông Căn cho biết, con gái ông thuê nhà trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê ở Mộc Châu, Sơn La tại thành phố Hải Dương. Ngày 27/10, bạn cùng phòng  từ quê xuống nhà trọ thì không thấy M. đâu. Sau đó, M. có nhắn tin cho bạn với nội dung “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

“Gia đình chúng tôi đã về thành phố Hải Dương tim cháu ở nhiều nơi nhưng không tìm được. Điện thoại của cháu tắt máy. Chúng tôi cũng đã làm đơn trình báo công an thành phố Hải Dương”- ông Căn cho biết thêm.

Trao đổi với phóng viên, Đội trưởng đội CSHS - Công an thành phố Hải Dương cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình nữ sinh được cho là mất tích và đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm. Hiện chưa có thông tin gì nhưng nhiều khả năng nữ sinh này đi chơi với bạn bè chứ không phải mất tích”.

Theo ANTĐ


Ý kiến bạn đọc