Đến rước con, tiện tay chôm đồ của vợ cũ

10:57, 26/11/2017
|

TAND TP Cần Thơ vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác kháng cáo của bị cáo Đinh Công Sơn (31 tuổi) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Bị cáo Sơn tại tòa phúc thẩm. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)
Bị cáo Sơn tại tòa phúc thẩm. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)
Theo hồ sơ vụ việc, Đinh Công Sơn chung sống như vợ chồng với chị P.T.T. H từ năm 2011 và có với nhau một con vào năm 2012.
 
Đến năm 2014, Sơn và chị H. không còn sống chung nhưng thỉnh thoảng Sơn vẫn đến nhà trọ chị H. ở để đưa đón con đi học, đi chơi. Khoảng 7h30 ngày 8/5/2017, Sơn đến phòng trọ của chị H. để đưa con đi học.
 
Khi vào phòng, Sơn thấy chị H. đang ngủ, trên bàn có một máy tính bảng đang sạc pin, Sơn liền lấy trộm rồi bỏ đi. Lúc này, mẹ chị H. nghe tiếng động trong phòng nên đi vào thì thấy Sơn vừa đi ra.
 
Mẹ chị H. vào phòng phát hiện máy tính bảng để trên bàn đã mất nên nói với chị H. biết có Sơn vừa đi ra khỏi phòng. Hai mẹ con chị H. điện thoại hỏi Sơn có lấy máy tính bảng của chị H. không thì Sơn nói không lấy.
 
Chị H. mở định vị máy tính bảng phát hiện máy này đang ở một quán cà phê trên đường 3/2 (quận Ninh Kiều) nên báo công an.
 
Khi công an cùng chị H. tới quán cà phê trên thì thấy Sơn đang cầm máy tính bảng của chị H. Theo định giá, máy tính bảng trên có giá 7 triệu đồng.
 
Tại phiên tòa sơ thẩm đã tuyên bị cáo Sơn 3 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”. Tuy nhiên sau đó, bị cáo kháng cáo xin được hưởng án treo.
 
HĐXX phiên tòa phúc thẩm nhận thấy, tòa sơ thẩm đã đánh giá đúng tính chất vụ án và có hình phạt phù hợp nên quyết định bác đơn kháng cáo của bị cáo sơ, tuyên y án 3 tháng tù.
 
Theo Pháp luật Plus

 


Ý kiến bạn đọc