Cuồng dâm vì xem phim sex, gã trai trẻ trả giá đắt

14:10, 06/11/2017
|

(VnMedia) - Bị ảnh hưởng của việc xem phim sex, đối tượng Hoàng đột nhập các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và thực hiện 6 vụ dâm ô nữ sinh từ 7-10 tuổi..

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thói quen bệnh hoạn

Ngày 6/11, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội đã đưa Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú ở phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Bị hại trong vụ án là hàng loạt bé gái ở nhiều trường tiểu học khác nhau trên địa bàn TP Hà Nội.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử làm rõ: Nguyễn Việt Hoàng là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định. Anh ta thường xuyên vào các trang web sex trên mạng internet để xem phim sex hentai (hoạt hình).

Do ảnh hưởng của việc xem phim sex, vào các buổi sáng hàng ngày, sau khi đưa bạn gái đến học ở một trường ĐH, Hoàng đến các trường tiểu học để thực hiện hành vi đồi bại đối với các bé gái.

Theo đó, Nguyễn Việt Hoàng thực hiện hành vi dâm ô với 6 nữ sinh từ 7-10 tuổi ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Cụ thể, khoảng 7h ngày 21/12/2016, sau khi đưa bạn gái đến trường, Hoàng tìm đến một trường tiểu học ở quận Hoàng Mai Hà Nội. Hắn dựng xe máy đi vào cổng trường.

Lên đến tầng 4, đến nhà vệ sinh nữ, Hòang thấy một bé gái học lớp 4 đang đi một mình ở hành lang. Thấy bé gái không mặc đồng phục, Hoàng tiếp cận và nói với cháu bé: "Tại sao cháu không mặc đồng phục?"

Bé gái đáp: "Hôm nay là ngày thường nên cháu không mặc đồng phục". Hoàng nói: "Ngày thường cũng phải mặc chứ", rồi yêu cầu cháu bé vào nhà vệ sinh để thay quần áo.

Khi bé gái vào nhà vệ sinh, Hoàng dắt cô bé vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại và có hành vi dâm ô với cô bé lớp 4 này. Cô bé hoảng sợ kêu cứu. Sợ bị phát hiện, Hoàng bỏ cháu bé ra rồi rời khỏi trường học.

Bốn ngày sau (ngày 16/5/2017), sau khi đưa người yêu đi học, Hoàng đến một trường tiểu học ở Hoàng Mai, Hà Nội, đi lên tầng 2.

Tại hành lang, Hắn ta thấy cô bé lớp 2 đang đi một mình gần buồng vệ sinh. Hoàng đến chỗ cháu bé và nói: "Chú là bạn của bố cháu, vào đây chú nhờ một chút", rồi Hoàng cầm tay cháu Bảo An dắt vào buồng vệ sinh. Hoàng đóng cửa rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé.

Cháu bé sợ hãi nói: "Chú ơi, bố mẹ cháu dặn không được làm như thế" rồi dùng tay gạt tay Hoàng ra và khóc. Sợ bị phát hiện Hoàng bỏ đi.

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái lớp 2, do chưa thỏa mãn, Hoàng đi lên tầng 3, đến phòng vệ sinh nữ. Tại đây, gặp một bé gái lớp 5, tên M. đang giặt khăn lau bàn.

Thấy Hoàng, cháu bé lớp 5 hỏi: "Chú tìm ai?". Hoàng trả lời: "chú tìm bạn Trang", cháu M. hỏi lại: "Có phải bạn Trang lớp 5A4 không?" Hoàng không trả lời mà tiến đến chỗ cháu M. thực hiện hành vi dâm ô cháu bé.

Cháu M. phản ứng, đẩy Hoàng ra và nói: "Đây là vệ sinh nữ chú nhé", rồi bỏ đi vào lớp. Lúc này Hoàng mới chịu rời khỏi trường học.

Trả giá

Cơ quan điều tra làm rõ, ngoài 3 vụ dâm ô kể trên, Hoàng còn thực hiện 3 vụ dâm ô khác với 3 cháu bé khác, tại các trường tiểu học ở Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Việt Hoàng khai nhận hành vi như đã nêu trên.

Với hành vi phạm tội của Nguyễn Việt Hoàng, Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội xác định Hoàng phạm tội “Dâm ô trẻ em” theo Khoản 2, Điều 116 Bộ Luật hình sự với khung hình phạt tù từ 3 đến 7 năm.

Tại phiên tòa xét xử ngày hôm nay, bị cáo Nguyễn Việt Hoàng không thật thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như truy tố. Nam thanh niên 26 tuổi nại rằng, do đầu óc lúc nào cũng bị ám ảnh và kích thích bởi những hình ảnh “đen” trên mạng internet nên mới gây ra vụ án nghiêm trọng này. 

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên xử, Hội đồng xét xử cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội vì đã xâm phạm đến sự phát triển bình thường của trẻ em và gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho các bậc phụ huynh. Do đó, cần phải có hình phạt nghiêm khắc với bị cáo.

Từ những nhận định trên, Hội đồng xét xử sơ thẩm đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Việt Hoàng 4 năm 6 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em”, theo khoản 2, Điều 116-BLHS. 

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc