Cô gái trẻ 'bán thân' rồi môi giới bán dâm

11:10, 17/11/2017
|

(VnMedia) - Nhận lời khách, "hot girl" Nguyễn Phương Dung gọi thêm bạn đến bán dâm và đề nghị với khách thu thêm một triệu đồng tiền công môi giới. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 16/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Phương Dung (SN 1990, ở Quảng Ninh) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 20h35 ngày 25/4, tại một khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cảnh sát kiểm tra hành chính bắt quả tang hai cặp nam nữ mua bán dâm. Một trong hai cô gái bán bâm là Nguyễn Phương Dung.

Tại cơ quan Công an, Dung khai nhận, tối cùng ngày, Dung nhận được điện thoại của một khách hàng, đề nghị mua dâm. Người khách này đòi Dung tìm thêm cho anh ta một gái bán dâm cho người bạn. Hai bên thỏa thuận giá là 4 triệu đồng/người cho một lần "tàu nhanh".

Nhận lời khách, "hot girl" gọi thêm bạn đến bán dâm và đề nghị với khách thu thêm một triệu đồng tiền công môi giới. Ngoài ra, Dung còn "cắt" một triệu đồng của gái bán dâm.

Sau đó, Dung và bạn đến cùng khách sạn phục vụ khách mua dâm và bị cảnh sát bắt quả tang.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX nhận định, do hám lợi, Dung đã thực hiện hành vi phạm tội, dù biết việc môi giới mua bán dâm là bị pháp luật cấm. Theo đó Tòa án cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Dung 10 tháng tù.

Sau phiên xử sơ thầm, Nguyễn Phương Dung kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã chuyển cho bị cáo từ mức án 10 tháng tù giam thành 10 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc