Bắt giữ nghi phạm vụ chủ tiệm cắt tóc bị cứa cổ

06:47, 04/11/2017
|

(VnMedia) - Người dân trong xã phát hiện chị K.A bò từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với 1 vết cắt ở cổ làm đứt khí quản. Thời điểm này, người chị K.A cũng không có quần áo.

Hình ảnh chị K.A bị thương nặng ở cổ được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh chị K.A bị thương nặng ở cổ được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Công an huyện Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc có dấu hiệu giết người, cướp tài sản và hiếp dâm chị N.T.K.A (SN 1981, ở xã Tiền Phong, huyện Phổ Yên), chủ tiệm cắt tóc trên địa bàn xã.

Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ việc là Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong).

Trước đó, lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, khoảng 9h ngày 2/11, người dân trong xã phát hiện chị K.A bò từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với 1 vết cắt ở cổ làm đứt khí quản. Thời điểm này, người chị K.A cũng không có quần áo.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 91 trong tình trạng nguy kịch, với vết cứa dài ở cổ làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch bên trái. Sau khi được cấp cứu, nữ chủ tiệm cắt tóc này đã qua cơn nguy kịch.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Phổ Yên đã bắt giữ nghi phạm là Tạ Quang Trường, hàng xóm gần nhà nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, sáng 2/11, Trường đi đến cửa hiệu cắt tóc của chị K.A. Lợi dụng cửa hiệu cắt tóc vắng vẻ, Trường đã uy hiếp, cứa cổ chị K.A rồi cướp 1 chiếc điện của nạn nhân.

Một cán bộ Công an huyện Phổ Yên xác nhận thông tin trên và cho biết chị K.A có dấu hiệu bị nghi phạm hiếp dâm.

“Có dấu hiệu (hiếp dâm – PV) như vậy nhưng phải chờ kết quả giám định. Chúng tôi đã thu giữ được chiếc điện thoại (Trường lấy của nạn nhân – PV) rồi”, cán bộ Công an huyện Phổ Yên thông tin.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc