Rủ hai bé gái uống rượu đến khuya rồi hiếp dâm

10:54, 16/10/2017
|

(VnMedia)Hai đối tượng Tuấn và Hoàng rủ các hai cháu bé uống rượu đến khuya, sau đó lợi dụng để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin từ công an tỉnh Sơn La cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sơn La cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tài liệu điều tra, cuối tháng 9 vừa qua, Công an thành phố Sơn La nhận được đơn trình báo của chị Lò Thị Đánh (SN 1988, trú tại tổ 1, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La) về việc 2 cháu họ của chị là Tòng.T.O (SN 2004) và Lường.T.T bị một số nam thanh niên hiếp dâm.

Sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố Sơn La đã triển khai lực lượng, nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gây án gồm: Lường Văn Tuấn (SN 1998, ở xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai) và Lèo Văn Hoàng (SN 1998, ở xã Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đêm ngày 27/9, Tuấn, Hoàng và một số bạn rủ nhau uống rượu tại phòng trọ số 18 của Hoàng thuộc tổ 1, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La thì thấy 2 cháu họ của chị Đánh đi ngang qua. 

Lúc này, 2 đối tượng Tuấn và Hoàng đã nảy sinh ý định hiếp dâm 2 cháu nên đã rủ các cháu uống rượu đến khuya, sau đó lợi dụng để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

PM


Ý kiến bạn đọc