Phẫn nộ nhóm nữ sinh đánh bạn, lột áo trên lớp học

19:41, 09/10/2017
|

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip nhiều nữ sinh có hành động túm tóc, đánh, đạp, cưỡi đầu cưỡi cổ... một bạn trong lớp. Thậm chí, nhóm nữ sinh này còn tổ chức lột áo của nữ sinh bị đánh.

Một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại lớp học. Ảnh: Cắt từ clip
Một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại lớp học. Ảnh: Cắt từ clip

Đoạn clip dài 1 phút 50 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh một học sinh ngay tại lớp học. Theo hình ảnh ghi lại trong clip, có ít nhất 5 nữ sinh đã có hành động túm tóc, đánh, đạp... một nữ sinh khác trong lớp. Thậm chí, nhóm nữ sinh còn cưỡi lên đầu, lên cổ nữ sinh này và hò reo.

Ở cuối đoạn clip, các nữ sinh còn có hành động lột áo của bạn.

Đáng buồn, có rất nhiều học sinh khác tuy không tham gia đánh nhau nhưng lại ngồi cười đùa, cổ vũ mà không hề có hành vi can ngăn bạn.

Chứng kiến cảnh tượng trên clip, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ sự bất bình.

Tài khoản Dang Duc Minh chia sẻ: Thực sự buồn và sốc khi xem những hình ảnh này của một thế hệ trẻ tương lai. Văn hóa và đạo đức con người xuống cấp vô cùng.

Tài khoản Lê Ngọc Văn bày tỏ: Phải công nhận bọn trẻ con bây giờ manh động quá. Đối với những hành vi thế này nên xử lý một cách triệt để không để tái diễn một cách vô đạo đức của học sinh. Là học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường không nên có những hành vi bạo lực về thể chất hay tinh thần.

Tôi mong muốn Bộ GDĐT nên có những quy định xử lý một cách nghiêm minh bạo lực trong học đường nhiều hơn để không xảy ra những điều tương tự này. Biết rằng, hành vi của 5 em nhỏ kia không đúng nhưng các em còn nhỏ và chưa có những suy nghĩ đúng chúng ta nên làm cho các em nhận ra lỗi lầm và cho các e một cơ hội sửa chữa".

Theo Lao động


Ý kiến bạn đọc