Nghi tài xế bị đánh vì trả tiền lẻ qua trạm BOT

14:47, 01/10/2017
|
Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cùng đại diện trạm thu phí đường 5 (BOT số 2 quốc lộ 5) sẽ cho kiểm tra, xác minh thông tin một tài xế xe tải qua trạm này bị quây đánh vì trả tiền lẻ.
 
Một đoạn clip được cho là ghi cảnh một tài xế bị quây đánh vì trả tiền lẻ khi qua trạm BOT trên quốc lộ 5 (đoạn chạy qua địa phận xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đang thu hút dư luận.

 

Người dân quay lại cảnh tài xế bị đánh được cho là vì đã trả tiền lẻ khi qua trạm BOT (ảnh cắt từ clip).
Người dân quay lại cảnh tài xế bị đánh được cho là vì đã trả tiền lẻ khi qua trạm BOT (ảnh cắt từ clip).


Nội dung clip thể hiện một nhóm nhân viên mặc áo sơmi màu xanh được cho là nhân viên của trạm BOT số 2 quốc lộ 5 đang hành hung một tài xế xe tải. Trong số bảy người mặc áo sơmi xanh có hai người trực tiếp đuổi, quây đánh tài xế, năm người còn lại đứng nhìn.

Khi tài xế bị đánh, có một người mặc áo phông nhạt màu đứng ra ngăn cản. Người quay clip này bất bình trước sự việc đã tiến tới hỏi nhân viên trạm thu phí tại sao lại đánh người và được nhân viên này trả lời: “Quây cái gì mà quây, nó đâm tan hết cả tụi tao”.
 
Hiện chưa rõ thời điểm xảy ra vụ việc.
 
Theo ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng trạm BOT số 2 quốc lộ 5, tối qua (30-9) ông đã được thông tin về sự việc này. “Đầu tuần tới tôi sẽ cho trích xuất camera, họp toàn thể cán bộ, nhân viên trong trạm để làm rõ việc những ai là người trực tiếp đánh tài xế. Xác minh được rồi thì mới có phương án xử lý” -ông Tuấn thông tin.
 
Một lãnh đạo Công an huyện An Dương cho hay là chưa nắm được thông tin kể trên. “Công an huyện sẽ tiến hành phối hợp với trạm BOT số 2 quốc lộ 5 để xác minh, làm rõ” - người này nói.

Theo Pháp luật TP.HCM


Ý kiến bạn đọc