Mẹ mang bầu c​ùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử

20:21, 18/10/2017
|

Thông tin ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, người mẹ đang mang bầu 3 tháng và con gái 20 tháng tuổi tử vong đã dùng thuốc chuột để tự tử.

Mẹ mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử
Mẹ mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử
Sáng 18/10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc dùng thuốc chuột tự tử khiến một người mẹ đang mang bầu 3 tháng và con gái 20 tháng tuổi tử vong.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 17/10, chị Vũ Thị Thu Th. (30 tuổi, trú tại thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên) đã uống thuốc chuột tự tử tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa cùng con gái K.L, 20 tháng tuổi.

Khi gia đình nhận được tin báo tới hiện trường thì chị Th đã tử vong, cháu L vẫn còn hấp hối nên đã đưa lên Hà Nội cấp cứu. Đến khoảng 10h cùng ngày, cháu L. đã tử vong do bị nặng quá.

Theo Công an xã Thiệu Nguyên, nguyên nhân ban đầu dẫn tới việc tự tử trên được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Chị Th. SN 1987, quê ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn lấy chồng ở Thiệu Nguyên, hai vợ chồng đã có hai con, một trai, một gái nhưng đã ly thân một thời gian dài. Hiện chị Th. làm công nhân một công ty may ở huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, ngày 16/10, chị Th. về nhà bố mẹ chồng xin phép được dẫn con trai lớn đi chơi. Chị V.T.T.T. đã cùng con trai khoảng 7 tuổi và con gái 20 tháng tuổi đi thăm chồng là anh Ngô Văn C. (35 tuổi) đang là sĩ quan quân đội công tác tại một tỉnh phía Bắc.

Sau đó, chị Th. cùng 2 con vào nghỉ tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Đến sáng 17/10, nhân viên nhà nghỉ đã phát hiện ra sự việc và đã báo cho người thân cùng chính quyền địa phương. Rất may đứa con trai không uống thuốc nên thoát chết.

Người thân cho hay khi tự tử chị Th đang mang thai 3 tháng. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Giaoducthoidai.vn


Ý kiến bạn đọc