Lái xe trộm tiền của khách Nhật tại Tân Sơn Nhất

20:07, 26/10/2017
|

Một khách người Nhật để quên túi xách trên xe đẩy hành lý đã bị một lái xe mở ra lấy hơn 1.000 USD và 43.000 yen Nhật rồi về "đưa cho người quen".

Lái xe trộm tiền của khách Nhật tại Tân Sơn Nhất
Lái xe trộm tiền của khách Nhật tại Tân Sơn Nhất

Ngày 26/10, Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết vừa kiểm tra, xử lý trường hợp mất tài sản của hành khách là người nước ngoài.

Theo đó, vào lúc 00h45 ngày 22/10, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất nhận được tin trình báo mất tài sản bên trong túi xách tay do để quên trên xe đẩy hành lý tại sảnh đón tiễn công cộng của hành khách Matsumoto Masaya (quốc tịch Nhật Bản). 

Lập tức, Đội an ninh hàng không Quốc tế thuộc Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất hình ảnh camera và xác định được ngay đối tượng là lái xe N.V.H. 

Qua làm việc, ông H. thừa nhận khi thấy túi xách do hành khách để quên trên xe đẩy, ông đã cầm và đưa cho người quen rồi cùng nhau đem túi xách ra khu vực bãi đậu xe ôtô.

Sau khi mở túi xách lấy số tài sản bên trong gồm 1.010 USD và 43.000 yên Nhật, ông H. mang túi xách cùng toàn bộ giấy tờ bên trong bỏ lại trên xe đẩy hành lý tại sảnh đón tiễn công cộng ga đến quốc tế. 

Sau quá trình làm việc, ông H. đã mang toàn bộ số tài sản đã lấy được giao trả lại cho lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất.

Cảng vụ Hàng không Miền Nam đã lập biên bản xử lí sự việc.

Đến 19h00 ngày 23/10, hành khách Matsumoto Masaya đã nhận lại đầy đủ số tài sản từ Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất.

Theo Tuổi Trẻ


Ý kiến bạn đọc