Hà Nội: Lại cháy lớn ở quán karaoke 5 tầng

09:22, 30/10/2017
|

(VnMedia) - Ngọn lửa bất ngờ bốc lên và cột khói kèm theo mùi khét đột nhiên bùng phát từ một phòng hát nằm ở tầng 3 quán karaoke Escape...

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h35 ngày 29/10, tại quán Karaoke Escape có 5 tầng nằm ở ngõ 40 phố Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bất ngờ bốc lên và cột khói kèm theo mùi khét đột nhiên bùng phát từ một phòng hát nằm ở tầng 3 quán karaoke này.
 
Phát hiện sự việc bất thường, nhiều người đã tri hô, thông báo cho các nhân viên trong quán karaoke để thoát nạn. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, bao trùm ngôi nhà 5 tầng, nhân viên và người dân lân cận hốt hoảng chạy tháo thân.

Ngay sau khi nhận được tin cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 6 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn Bắc Từ Liêm đã điều động 6 xe chữa cháy cùng xe thang, xe chở nước cùng cán bộ chiến sỹ đến làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ, chữa cháy. 
 
Trước diễn biến phức tạp của đám cháy, lực lượng làm nhiệm vụ đã xin chi viện các phòng lân cận như Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3 tăng cường thêm 4 xe chữa cháy cùng phương tiện và lực lượng đến hiện trường phối hợp triển khai dập lửa, khống chế đám cháy, không để hỏa hoạn lan rộng, đồng thời tổ chức các phương án cứu nạn.
 
Lực lượng Công an quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm cùng lực lượng dân phòng đã được huy động hỗ trợ, phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường để lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ.
 
Đại tá Tô Mạnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 6 cho biết, sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 21h30 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Bước đầu chữa cháy, lực lượng chức năng xác định không có người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn.
 
Khánh Công

Ý kiến bạn đọc