Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: Công an triệu tập 5 đối tượng

19:53, 05/09/2017
|
Mặc dù bị hại chưa đến trình báo nhưng cơ quan công an đã triệu tập 5 người liên quan để làm rõ vụ việc đánh ghen, làm nhục người khác xảy ra ở xã Bá Hiến, Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).
 

Sáng 5/9, ông Nguyễn Minh Thiết, Trưởng công an xã Bá Hiến (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho hay, tính đến thời điểm hiện tại, bị hại trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở địa phương này chưa đến cơ quan công an để trình báo. Được biết, sau khi sự việc xảy ra bị hại tên K. (22 tuổi, quê ở Lào Cai) đã rời khỏi địa phương.

Tuy nhiên, vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, công an xã Bá Hiến đã báo cáo và phối hợp với công an huyện Bình Xuyên triệu tập 5 người liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ.

Ông Thiết cũng cho biết danh tính của 5 đối tượng liên quan gồm có chị Đ. (vợ anh N., người có quan hệ bất chính với chị K.), bà Liên mẹ ruột anh N., chị Hiền là cháu bà Liên cùng 2 người đàn ông là Vinh và Đông (đều cháu bà Liên). Những người này đều trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên.

Sau khi triệu tập các đối tượng, lập hồ sơ vụ việc công an xã Bá Hiến đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên công an huyện Bình Xuyên để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Bình Xuyên trực tiếp điều tra, làm rõ.

Trước đó, như báo PNVN đã đưa tin, vào sáng 3/9 tại thôn Trại Cúp xã Bá Hiến đã xảy ra một vụ đánh ghen, làm nhục người khác khiến dư luận xôn xao.

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với một nữ công nhân tên K. nên chị Đ. (vợ anh N.) đã lên kế hoạch theo dõi. Sáng 3/9, sau nhiều lần theo dõi chị Đ. đã phát hiện người đàn ông này đang ngủ cùng với nhân tình tại phòng trọ của người này. Ngay lập tức, Đ. đã cùng với mẹ anh N. và người thân nhà chồng lao vào đánh ghen.

Cả nhóm 5 người kéo chị K. ra khỏi phòng trọ rồi hành hung, lột quần áo, cắt tóc…đối với nữ công nhân này. Sự việc được người dân quay clip sau đó phát tán lên mạng xã hội.
Theo đoạn video được tung lên mạng, nạn nhân không chỉ bị đánh, lột quần áo, cắt tóc mà còn bị…nhổ lông ở vùng kín. Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng, nhiều người cho rằng đây là vụ đánh ghen kinh hoàng nhất trong thời gian qua.

Chị K. và anh N. sau khi sự việc xảy ra đã rời khỏi địa phương và không lên cơ quan công an trình báo.

Theo Phụ nữ VN

 


Ý kiến bạn đọc