Phó bí thư xã bị kỷ luật vì vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

06:20, 29/09/2017
|

(VnMedia) - Huyện ủy Nông Cống (Thanh Hóa) đã thi hành kỷ luật đối với Phó Bí thư Đảng ủy xã vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách ở một địa phương khác...

1 Ông Quyết bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng cán bộ chính sách xã

Ngày 28/9, ông Lê Thanh Hải - Bí thư Huyện uỷ Nông Cống (Thanh Hóa), cho biết Ban thường vụ Huyện uỷ vừa ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết - Phó bí thư Đảng uỷ xã Tượng Lĩnh do ông này có vi phạm trong quá trình công tác.

Theo ông Lê Thanh Triều - Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nông Cống, quá trình công tác, ông Trần Văn Quyết có nhiều vi phạm, trong đó có việc bỏ họp để vào nhà nghỉ gặp nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn (huyện Nông Cống).

Ông Triều cho biết, ngày 20/7, ông Quyết được Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh giao nhiệm vụ đi họp. Tuy nhiên, ông Quyết đã bỏ họp vào nhà nghỉ và bị bắt gặp trong phòng nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách như phản ánh trên báo chí.

Trả lời câu hỏi: Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nông Cống có kết luận về mối quan hệ giữ ông Quyết và nữ cán bộ xã đã vào nhà nghỉ cùng ông này hay không? ông Lê Thanh Triều cho biết, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nông Cống không có kết luận về nội dung này.

“Quá trình Ủy ban kiểm tra Huyện ủy xác minh có một số nội dung ông Quyết báo cáo không chính xác gây khó khăn trong quá trình xác minh, thẩm tra”, ông Lê Thanh Triều thông tin thêm về vi phạm của ông Quyết.

Trước đó, sáng 20/7, ông Quyết và nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn tên T đang trong một phòng nghỉ ở thị trấn Nông Cống thì bất ngờ bị chồng của nữ cán bộ ập vào bắt quả tang. Sự việc sau đó được Công an thị trấn Nông Cống lập biên bản.

Ông Quyết thừa nhận với báo chí vào nhà nghỉ với chị T nhưng phủ nhận hai người có quan hệ tình cảm. Ông Quyết lý giải, do tối hôm trước uống say nên khi đi họp ông đã ghé vào nhà nghỉ của người quen nghỉ. Vì nhìn thấy chị T nên ông Quyết có gọi cho nhờ chị này mua giúp thuốc giải rượu đem lên phòng.

Được biết, ông Quyết đã có gia đình và 3 con nhỏ. Ông Quyết từng làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Sơn trước khi được điều động luân chuyển sang làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc