Người đàn bà lạnh lùng đánh chết chồng lúc nửa đêm

15:45, 16/09/2017
|

(VnMedia) - Bị chồng dọa giết, người đàn bà tưởng thật nên nửa đêm mò dậy cầm gậy đánh chồng đến tử vong...

Nguyễn Thị Điệu tại cơ quan công an
Nguyễn Thị Điệu tại cơ quan công an

Công an huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thị Điệu (46 tuổi, trú ở xã Trung Dũng, huyện Tiên Lữ) để điều tra về hành vi sát hại chồng là ông Phạm Văn Giới (50 tuổi).

Trước đó, ngày 10/9, ông Giới gọi cho con rể đang làm việc tại Đài Loan hỏi vay 650 USD. Ngày hôm sau, bà Điệu đi lĩnh tiền con rể gửi về rồi mang đi trả nợ nần của gia đình. Điệu giữ lại 1 triệu đồng để đưa cho chồng mua cám.

Ngày 12/9, ông Giới hỏi vợ về số tiền đã vay của con rể thì Điệu nói đã sử dụng vào việc trả nợ. Trong lúc bực tức, ông Giới mắng vợ và cầm khăn tắm đánh vào mặt Điệu.

Đến 19h30 cùng ngày, ông Giới gọi điện thoại cho hàng xóm kiểm tra xem vợ có trả tiền như đã nói với mình hay không. Sau đó, ông Giới tiếp tục chửi, đe dọa giết vợ. Người đàn bà này nghe thế không nói gì và vào giường đi ngủ, nhưng nằm trằn trọc không ngủ được và lo sợ chồng giết mình thật.

Khoảng 23h cùng ngày, Điệu dậy lấy một thanh gỗ dài gần 1m vụt vào người chồng khiến ông này tỉnh giấc. Hai bên giằng co thanh gỗ, sau đó Điệu giật lại được và tiếp tục vụt vào người chồng.

Nghe tiếng động ở phòng bố, con trai út vào can ngăn nhưng Điệu không dừng tay. Nhìn thấy bố bị chảy nhiều máu, cậu con trai út bảo Điệu đưa bố đi cấp cứu nhưng Điệu vẫn lành lùng nói không. Tuy nhiên, sau đó Điệu vẫn đi lấy khăn lau máu cho chồng.

Cậu con trai út sau đó gọi điện cho bác ruột đến đưa bố đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Giới đã tử vong.

Khi mọi người trong gia đình hỏi về nguyên nhân ông Giới tử vong, Điệu nói rằng chồng bị ngã ở chuồng bò dẫn tới thương tích. Tuy nhiên, người thân trong gia đình không tin và nghi ngờ ông Giới bị sát hại nên đã báo cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Điệu đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc