Lời trần tình của mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen kinh hoàng

08:44, 10/09/2017
|

(VnMedia) - Bà Liên cho biết, bà giúp con dâu đánh ghen vì quá bức xúc và mục đích mong con trai biết sai, quay về với gia đình nuôi hai đứa con...

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng tại địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc), bà Liên (ở thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) - người giúp con dâu đánh ghen tình địch đã có cuộc trò chuyện với báo chí.

Bà Liên nói rằng giúp con dâu đánh ghen để con trai biết sai mà trở về với gia đinh
Bà Liên nói rằng giúp con dâu đánh ghen để con trai biết sai mà trở về với gia đinh

Nhiều lần can ngăn chồng vẫn... ngoại tình

Theo tài liệu do cơ quan công an huyện Bình Xuyên cung cấp, năm 2006, anh N (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) kết hôn với chị Đ (34 tuổi). Hai vợ chồng sống với nhau và sinh được 2 cô con gái.

Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N có quan hệ tình cảm với chị K (đã có chồng và 2 con). Chị K  thuê phòng trọ tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến và là công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện I.

Chị Đ. biết chồng ngoại tình nên nhiều lần khuyên can anh N chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, anh N và chị K vẫn tiếp tục quan hệ tình cảm.

Tháng 6/2017, để ngăn chồng tiếp tục quan hệ tình cảm với chị K, chị Đ cùng chồng xuống Hà Nội thuê trọ buôn bán hoa quả. Tuy nhiên, anh N vẫn tiếp tục liên lạc với người tình.

Đến khoảng 6h ngày 3/9, anh N nói với chị Đ về Vĩnh Phúc để họp lớp. Do trước đó, chị Đ biết anh N. vẫn liên lạc cùng chị K nên chị Đ đã nghi ngờ chồng mình gặp gỡ tình nhân.

Chị Đ gọi điện thoại nhờ mẹ chồng và cháu trai đến khu trọ của chị K để theo dõi xem chồng. Đến khoảng 6h40 cùng ngày, chị Đ nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N tới phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ gọi điện cho anh V (em trai của anh N) đến. Anh này rủ thêm một số người thân đến khu trọ chị K.

Tại đây, chị Đ gõ cửa gọi chị K ra nói chuyện nhưng chị này không mở. Chị Đ cạy cửa sổ thì phát hiện chồng và chị K đang mặc quần áo. Một lúc sau, anh N ra mở cửa thì chị Đ lao vào túm tóc chị K lôi ra ngoài đường và cùng người thân xé trang phục, cắt tóc chị K.

Giúp con dâu đánh ghen để con trai biết sai

Trong số những người tham gia đánh ghen có bà Liên, mẹ đẻ của anh N. Trao đổi với PV về vụ việc trên, bà Liên cho biết, việc cùng con dâu đánh ghen cô gái là việc bà không mong muốn. Tuy nhiên, vì muốn con trai biết sai, quay về với gia đình chăm sóc cháu nội nên bà làm vậy.

Theo bà Liên, anh N và chị Đ kết hôn năm 2007, hai người đã có 2 cô con gái, một bé học lớp 2, một bé học lớp 4. Tuy nhiên, gần đây anh N có quan hệ tình ái với chị K. Sau khi biết chuyện anh N “lăng nhăng” bên ngoài, bà Liên và gia đình nhiều lần khuyên nhủ anh N cắt đứt quan hệ với chị K. Nhưng mặc gia đình cản cấm, anh N vẫn lén lút “qua lại” với người tình.

“Tôi không muốn làm thế nhưng con trai tôi nó trai gái bên ngoài khiến tôi ức chế quá. Tôi làm thế để con trai tôi nó biết sai mà sửa, quay về nuôi hai đứa con nó. Giờ nó cứ lăng nhăng bên ngoài gia đình tôi cũng khổ”, bà Liên phân trần.

Về việc giúp con dâu đánh ghen chị K, bà Liên cho biết, khi biết con trai tới nhà phòng trọ chị K, bà Liên đã bảo một số người thân trong gia đình tới để chứng kiến và đề phòng con trai đứng ra “bênh” chị K. Khi xảy ra sự việc, bà vẫn can mọi người không được đánh cô gái, chỉ cắt tóc để cho chị K xấu hổ.

Cũng theo bà Liên và một số người thân trong gia đình cho biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc, bà Liên và những người tham gia đánh ghen chị K đã bị Công an huyện Bình Xuyên triệu tập lên làm việc. Mấy ngày sau đó, chị Đ suy sụp, lo lắng vì hành vi gây ra.

Trả lời câu hỏi bà có biết hành vi tham gia đánh ghen chị K có thể khiến bà bị xử lý hình sự hay không? bà Liên trả lời “Chúng tôi ngu, không được học hành gì thì nó mới thế”.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Giang - Trưởng thôn Quảng Thiện cho biết, gia đình bà Liên và chị Đ chịu khó làm ăn. Hiện bà Liên ở nhà chăn nuôi và chăm sóc các cháu cho các con đi làm. Còn vợ chồng chị Đ làm nghề buôn bán hoa quả ở Hà Nội.

Ông Giang cho biết thêm, quá trình sinh sống ở địa phương, gia đình bà Liên không va chạm với ai. Vì vậy, khi xem hình ảnh chị Đ và người thân đánh ghen tình địch ông Giang rất bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc, trước đó chị K đã tới cơ quan công an làm việc và cô gái này đã nộp đơn đề nghị cơ quan điều tra miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người đánh ghen mình và từ chối giám định thương tích.

PV


Ý kiến bạn đọc