Cán bộ tòa án vào cà phê "chuồng" cùng vợ bị đơn

19:46, 07/09/2017
|

Sau khi chị V. nộp đơn ly hôn tới tòa án thì cán bộ nhận đơn đã cùng chị V. vào quán cà phê "chuồng".

Cà phê chuồng - ảnh minh họa
Cà phê chuồng - ảnh minh họa

Chồng chị V. phát hiện đã tổ chức quay clip khi cán bộ tòa án vẫn chưa cài hết cúc áo. Tức mình, chồng chị V. đã đánh ông cán bộ mấy cái nhưng ông này vẫn lẳng lặng bỏ đi.

Ngày 1-9, ông Nguyễn Ngọc Thái Dũng, Phó Chánh án TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết đã yêu cầu ông PhạmThanh D., cán bộ nhận đơn của TAND huyện này giải trình vì đã bị một đoạn clip đưa lên mạng xã hội có nội dung đi vào quán cà phê "chuồng" với chị P.T.V ( SN 1981) là vợ của anh Ngô Văn Út H. ( SN 1977, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy).

Chị V. và anh H. hiện đã nộp đơn xin ly hôn tại tòa án này và được hòa giải nhiều lần nhưng chưa thỏa thuận ly hôn được.

Theo anh H. lý do vợ anh nộp đơn xin ly hôn là cho rằng anh có "bồ" và đòi chia tài sản với số tiền khoản 5 tỉ đồng. Anh H. chỉ đồng ý để lại hết tài sản cho 2 đứa con nhưng chị V. không đồng ý.

Trao đổi với phóng viên, anh H. cho biết đã gửi đơn đến TAND huyện Cai Lậy tố cáo ông Thanh D. với nội dung "Xúi giục vợ tôi làm đơn ly hôn với tôi nhằm mục đích quan hệ bất chính với vợ tôi và hưởng lợi tài sản được chia của vợ tôi sau khi ly hôn".

Trở lại vụ việc quay clip, khoảng 10 giờ ngày 31-8, anh H. cùng gia đình phát hiện ông Thanh D. đi cùng chị V. vào quán cà phê "chuồng" thuộc phường 4, thị xã Cai Lậy thì anh H. đã quay lại clip khi ông D. từ trong bước ra vẫn chưa cài hết cúc áo. Tức giận anh H. la rầy thì chị V. thừa nhận "đi vào đó chứ có làm gì đâu".

Sau đó, anh H. có đánh ông Thanh D. mấy cái và đoạn clip tung lên mạng được nhiều người chia sẻ rất nhanh.

Ông Thái Dũng cho biết: "Ông Thanh D. hoàn toàn không nói gì việc xảy ra, nghe thông tin sáng nay (1-9 -PV) tôi biết là do trên mạng xã hội tung lên".

Ông Thái Dũng cũng cho hay sáng 1-9, qua điện thoại, ông Phạm Thanh D. đã xin chánh án được nghỉ dù chánh án có yêu cầu viết tường trình về clip trên mạng.

(theo NLĐ)


Ý kiến bạn đọc