Đi thăm người yêu, cán bộ công an bị 'tình địch' đâm chết

06:44, 14/08/2017
|

(VnMedia) - Từ Yên Bái xuống thăm người yêu đang làm việc tại Hà Nội, anh Luyện đã bị 'tình địch' đâm nhát dao chí mạng và tử vong sau đó...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử bị cáo Đinh Vạn Thành (SN 1996, quê Bắc Kạn) về tội Giết người.

Nạn nhân của Thành là anh Trần Văn Luyện (24 tuổi, công an huyện Yên Bình, Bắk Kạn).

Theo cáo buộc, chị H. (SN 1993, quê Yên Bái) là nhân viên quán lẩu ở phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội. Thành cũng là nhân viên tại quán lẩu này.

Quá trình làm việc tại đây, Thành nảy sinh tình cảm với chị H. nên đã nhiều lần đến nơi chị thuê trọ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mặc dù biết chị H. có quan hệ yêu đương với anh Trần Văn Luyện nhưng gã trai 21 tuổi vẫn không thoát khỏi mối tình tay ba này. Về phía chị H., vắng người yêu, chị đã có lần quan hệ yêu đương với Thành.

Ngày 21/1, anh Luyện từ Yên Bái xuống Hà Nội thăm người yêu và ngủ lại ở phòng trọ của chị H. Trong khi anh Luyện và chị H. đang nằm tâm sự với nhau, Thành nhắn tin tình cảm cho chị H. và nói sẽ sang ngủ với chị này.

Thấy người yêu có tin nhắn, anh Luyện hỏi chị H. về mối quan hệ thì chị H. cho biết, Thành làm cùng, nên khi về muộn, Thành đã vài lần sang phòng trọ nơi của chị H. để quấy rối và quan hệ tình dục.

Nghe thấy chị H. nói vậy, anh Luyện đòi gặp để nói chuyện với Thành, nhưng chị H. tìm cách can ngăn và hứa bỏ việc về quê với anh Luyện, đồng thời gọi điện bảo Thành đừng đến.

Đến khoảng 10h cùng ngày, anh Luyện lấy điện thoại của chị H. gọi cho Thành và hẹn gặp tại một ngõ trên phố Nghĩa Dũng (quận Ba Đình).

Khi đến điểm hẹn gặp tình địch, Thành mang theo con dao bầu. Gặp nhau, hai kẻ tình địch đã lao vào xô xát. Thành đã rút dao mang theo, đâm trúng mạn sườn anh Luyện.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong vào trưa ngày hôm sau.

Tại phiên tòa xét xử, Thành đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân về tội Giết người.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc