Cô gái trẻ rủ đồng nghiệp đi bán dâm tiền triệu

14:52, 20/08/2017
|

(VnMedia) - Cô gái 24 tuổi khai nhận do ế khách đến hát karaoke nên cô đã nảy sinh đi bán dâm và môi giới cho đồng nghiệp bán dâm kiếm thêm thu nhập...

Ba cô gái bán dâm
Ba cô gái bán dâm

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị S. (24 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày cuối tháng 7, sau khi đi liên hoan về, anh P. cùng hai người bạn đi rủ nhau đi mua dâm. Cả nhóm góp được số tiền 7,5 triệu đồng để đi mua dâm.

Do có quen biết S. (một nhân viên quán karaoke xinh đẹp) từ trước nên anh P. đã gọi điện đặt vấn đề mua dâm cho mình và 2 người bạn. 

Cô gái 24 tuổi này đã đồng ý nên hai bên thống nhất số tiền để 3 vị khách được “vui vẻ” với 3 cô gái là 7,5 triệu đồng. Sau đó, S. đã liên hệ với 2 đồng nghiệp tền H. và M. “đi khách” cùng mình.

Khoảng 21h cùng ngày, S. hẹn nhóm anh P. đến nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ). Khi 3 cặp đôi đang “vui vẻ” thì bị cảnh sát ập vào phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, S. khai nhận do thời gian gần đây ế khách đến hát karaoke nên cô đã nảy sinh đi bán dâm và môi giới cho đồng nghiệp bán dâm kiếm thêm thu nhập.

Để được “vui vẻ” những cô gái trẻ, bình quân mỗi khách mua dâm phải trả số tiền trên 2 triệu đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc