Triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài

11:55, 22/07/2017
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội), công an Hà Nội đã triệu tập một đối tượng nữ lên làm việc...

Tài khoản cá nhân đăng thông tin thất thiệt ở Nội Bài (Hà Nội)
Tài khoản cá nhân đăng thông tin thất thiệt ở Nội Bài (Hà Nội)

Sáng 22/7, một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP.Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội).

Theo vị cán bộ này cho biết, người tung lên mạng xã hội thông tin thất thiệt máy bay rời ở Nội Bài là một phụ nữ bán mỹ phẩm online.

“Một giờ sau khi xuất hiện thông tin, chúng tôi đã triệu tập đối tượng lên lấy lời khai. Đối tượng đã thừa nhận hình vi vi phạm”, cán bộ Phòng PC50 cho biết.

Trước đó, vào chiều 20/7/2017, cư dân mạng dân xôn xao khi một tài khoản Facebook tung lên 5 ảnh chụp tại một cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không với nội dung: "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này". Trong ảnh, một máy bay nằm ngang qua mương nước cùng với xe chữa cháy. 

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định thông tin máy bay rơi là bịa đặt. Việc đưa thông tin lên mạng ảnh hưởng đến tâm lý các hành khách. Cảng hàng không sẽ báo cáo sự việc lên Ủy ban An ninh hàng không Quốc gia và và đề nghị công an điều tra tài khoản Facebook tung tin "máy bay rơi" ở Nội Bài.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc