Sơn La: Trộm đột nhập UBND huyện Phù Yên phá két sắt lấy đi nhiều tỷ đồng

08:30, 12/07/2017
|

Nhiều phòng ban của UBND huyện Phù Yên, Sơn La vào tối ngày 10/7 đã bị trộm đột nhập cậy két sắt lấy tiền khiến dư luận địa phương xôn xao.

Trụ sở UBND huyện
Trụ sở UBND huyện   Phù Yên

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 10/7, kẻ trộm đã đột nhập vào các phòng của UBND huyện Phù Yên để phá két sắt lấy trộm tiền. Đến sáng ngày 11/7, khi lãnh đạo, cán bộ nhân viên các phòng đi làm việc đã phát hiện ra vụ việc đã báo cáo lãnh đạo UBND huyện Phù Yên và cơ quan công an.

Người dân địa phương tỏ ra hoang mang và cho rằng, tài sản của UBND huyện còn bị trộm đột nhập thì nhà dân chẳng là gì với trộm. 

Theo một nguồn tin thân cận thì số tiền mà kẻ trộm đã lấy đi từ các phòng ban chuyên môn của UBND huyện Phù Yên  lên đến hàng tỷ đồng. Nhiều người đặt nghi vấn, bảo vệ UBND huyện ở đâu khi các phòng ban bị kẻ trộm đột nhập mà không biết.

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus ông Cầm Văn Đông, Chánh văn phòng UBND huyện Phù Yên  xác nhận có sự việc trên xảy ra tại vào đêm ngày 10/7 tại một số phòng ban của UBND huyện.

Ông Đông cũng cho biết thêm: "Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phù Yên thụ lý và giải quyết. Sau khi có kết quả sẽ thông tin lại".

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phù Yên tích cực điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật Plus


Ý kiến bạn đọc