Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi bị hiếp dâm trong đêm

07:34, 05/07/2017
|

(VnMedia) - Bị mẹ mắng, L. nảy sinh ý định bỏ nhà đi, và sau đó cô bé 13 tuổi này đã bị gã tài xế taxi hại đời ngay trên xe...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND TP để truy tố Bùi Văn Vị (SN 1988, ở Kim Bôi, Hòa Bình) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo kết luận điều tra, khoảng 18h ngày 20/10/2016, cháu L. (SN 2004, ở Hòa Bình) xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn ở Kim Bôi, Hòa Bình. Do bị mẹ mắng nên L. nảy sinh ý định bỏ nhà đi.

Tối hôm đó, L. đến sinh nhật bạn. Kết thúc sinh nhật, thay vì về nhà, cô bé gọi điện thoại cho một người quen là chị Bùi Thị Nga (SN 1989, ở Kim Bôi), nhân viên một quán tẩm quất. L. xin phép được đến quán của chị Nga chơi.

Chị Nga đồng ý và cho L. số điện thoại của lái xe taxi tên Bùi Văn Vị để L. liên lạc, thuê Vị đưa đến quán của Nga. Sau khi nhận điện thoại của cô bé 13 tuổi, Vị lái taxi đến đón L. rồi đưa cô bé đến quán tẩm quất của Nga.

Gã tài xế lái xe chở cháu L. theo đường 12B, hướng ngã 3 Bãi Chạo. Khi đến cây xăng Bãi Chạo, Vị lái xe rẽ vào đường Trường Sơn, hướng QL 6, thuộc huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Khoảng 23h30 cùng ngày, Vị đỗ xe trước cửa một cây xăng thuộc địa phận phố Quán Gánh, Thường Tín, Hà Nội và nói cháu L. ngồi trong xe, chờ chị Nga liên lạc lại.

Sau đó, Vị ngả ghế lái ra phía sau nằm ngủ, trong khi cháu L. ngồi ở ghế phụ chơi điện tử trên điện thoại. Được một lát, cháu L. đề nghị lái xe: "Anh ngả ghế cho em".

Khi Vị nghiêng người, vòng tay trái sang ghế phụ để ngả lưng ghế ra phía sau cho L., và lúc này gã đàn ông nổi máu dê, nảy sinh ý đồ xấu với cô bé 13 tuổi. Sau đó, Vị hiện nguyên hình 'yêu râu xanh' đã hại đời cô bé 13 tuổi ngay trên xe taxi.

Hơn 30 phút sau, Vị nhận được điện thoại của Nga chỉ đường, anh ta lái xe chở L. đến quán tẩm quất của Nga. Trên đường đi, Vị dọa nếu L. nói cho người khác biết chuyện, anh ta sẽ giết.

Chiều hôm đó, L. được gia đình đến quán tẩm quất của Nga đón về. Cô bé đã kể lại câu chuyện cho mẹ biết. Mẹ của L. đã trình báo sự việc với Công an huyện Thường Tín.

Nhận được trình báo, cơ quan công an sau đó đã bắt giữ Vị. Tại cơ quan điều tra, Vị khai nhận hành vi như nêu trên.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc