Xử hoa hậu Phương Nga: 'Người bí ẩn' Mai Phương xuất hiện

15:36, 27/06/2017
|
Chiều 27/6, nhân chứng Nguyễn Mai Phương, “người bí ẩn” được đề cập đến nhiều lần trong lời khai của bị cáo và nhân chứng đã được tòa án triệu tập đến tòa.

Tuy nhiên, HĐXX cho nhân chứng này ngồi trong phòng riêng để trả lời vì đảm bảo an toàn, đời tư của nhân chứng.

Ngồi trong phòng riêng trả lời qua máy thu âm, bà Phương cho biết mình là nhân viên văn phòng được tòa triệu tập trên tư cách người làm chứng. Bà Phương cho biết, bà với Phương Nga quen nhau vào khoảng đầu tháng 12/2013. Cả hai quen nhau nhưng không thân thiết mấy.

Nga và ông Mỹ làm ăn chung với nhau, sau khi ông Mỹ đòi Nga đã trả tiền nhưng nhưng ông Mỹ vẫn kiện. Nghe vậy, bà Phương nói Nga kiện lại ông Mỹ vì đã trả tiền lại cho ông này rồi mà vẫn kiện. Thời điểm quen Nga thì hai người đã kiện nhau rồi. 

Xử hoa hậu Phương Nga: “Người bí ẩn” Mai Phương xuất hiện ảnh 1

Trả lời câu hỏi sau thời điểm Phương Nga, Dung bị bắt có gặp ai để tư vấn về cách trình bày trước cơ quan điều tra và các tài liệu để trình bài trước cơ quan điều tra?, Bà Phương nói, sau khi Nga bị bắt, cơ quan điều tra thường xuyên gọi để truy vấn về số tiền 16.5 tỷ đồng.

Điều tra viên gọi tôi lên hơn 20 lần và ép tôi trả lời 16.5 tỷ đi đâu. “Họ nói cô trả 16.5 tỷ đồng để cho hai người đó về. Tôi thực sự không biết số tiền này. Tôi rất bức xúc”.

Nga nói hai người kiện nhau về khoản tiền làm ăn là mua nhà nhưng không biết mua nhà nào. Bà Phương cho rằng, chưa bao giờ biết mặt Cao Toan Mỹ. Chỉ biết khi tòa đưa ra xét xử và có ảnh ông này trên báo chí.

Theo Tiền phong


Ý kiến bạn đọc