Phóng viên VTV bị đối tượng lạ mặt cố tình đâm ô tô vào người

20:09, 13/06/2017
|

(VnMedia) - Sáng nay (13/6), trong quá trình tác nghiệp tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, nhóm PV Ban thời sự VTV đã bị đối tượng lạ mặt dùng ô tô cố tình đâm vào người và máy quay phim.

Theo đó, bà T.M, phóng viên Ban Thời sự VTV1, Đài truyền hình Việt Nam cùng với 3 đồng nghiệp khác đang tác nghiệp trên địa bàn về tình trạng lấn chiếm ao hồ để tư lợi cá nhân theo phản ánh của nhân dân, bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông tới với ý định cản trở tác nghiệp.

Chiếc ô tô được cho là đã cố tình đâm vào nhóm PV của Đài truyền hình Việt Nam vào sáng nay khi họ đang tác nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Chiếc ô tô được cho là đã cố tình đâm vào nhóm PV của Đài truyền hình Việt Nam vào sáng nay khi họ đang tác nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Theo bản tường trình với cơ quan chức năng, vào lúc 8h30 sáng cùng ngày, nhóm PV do bà T.M làm trưởng đoàn được phân công tới xã Phù Lỗ để tìm hiểu, phản ánh tình trạng lấn chiếm ao hồ, trong đó có một gia đình đã lấn chiếm hồ thủy lợi để sử dụng với mục đích cá nhân.

Sau khi phỏng vấn Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ về tình trạng trên, nhóm PV đã đề nghị vị Chủ tịch xã đưa đến hiện trường nhưng không nhận được sự đồng ý của ông này. PV T.M cùng đồng nghiệp tự đi tới địa chỉ xảy ra tình trạng lấn chiếm để ghi hình.

Khu vực nhóm PV chuẩn bị ghi hình nằm trong một biệt phủ khá rộng. Trong lúc nhóm PV đang tìm đường tiếp cận khu vực này, có một chiếc ô tô từ bên trong khu đất đi ra.

Trong bản tường trình, PV T.M cho biết, chiếc xe ô tô đã cố tình lao tới chỗ PV này đứng nhưng bà né được. Chiếc xe ô tô tiếp tục lùi lại với ý định đâm vào người quay phim và máy quay.

Rất may, người quay phim đã tránh được không bị thương tích nhưng chiếc máy quay đang được dựng trên chân máy đã bị đổ xuống đường và bị hư hỏng. Theo lời PV T.M, chiếc máy quay phim có giá trị khá lớn.

Cũng theo bản tường trình, sau khi đâm đổ máy quay của PV, chiếc xe ô tô phóng đi. Tuy nhiên, một lúc sau chiếc xe quay lại và đi vào bên trong khu đất. Nhóm PV đã lập tức thông báo sự việc tới cơ quan công an địa phương.

Phóng viên T.M cho biết, bà cùng các đồng nghiệp trong đoàn công tác được cử đi hiện vẫn đang ở trụ sở Công an huyện Sóc Sơn.

“Chúng tôi hiện vẫn ở đây để làm rõ sự việc. Đáng chú ý, chúng tôi đã nhiều lần thông báo với các cán bộ công an rằng đối tượng đâm xe ô tô vào đoàn vẫn đang ở trong khu nhà đó. Đến giờ phút này đối tượng vẫn chưa được mời lên để chúng tôi nhận diện (?)” - PV T.M nhấn mạnh.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc