Hà Nội: Bắt tại trận 3 cô gái trẻ đang bán dâm cho khách

07:44, 10/06/2017
|
(VnMedia) - Bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Đ.A ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), cảnh sát phát hiện 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” với nhau.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Ngày 9/6, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ khởi tố bà Đinh Thị Hoá (SN 1958, ở quận Đống Đa) về tội “Chứa mại dâm”.
 
Theo cán bộ điều tra Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa cho biết: Qua công tác trinh sát nắm địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự phát hiện nhà nghỉ Đ.A ở phố Phạm Ngọc Thạch do bà Hóa là chủ có biểu hiện chứa mại dâm.
 
Sau một thời gian theo dõi, tối 4/6, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Đ.A qua đó phát hiện 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” với nhau. Tuy nhiên, lúc này các cô gái bán dâm và khách không thừa nhận có hành vi mua bán dâm. 
 
Cán bộ điều tra cho biết, trong 3 cô gái bán dâm, một cô khai làm nghề massage, hai cô còn lại làm nghề tự do.
 
"Khi chúng tôi ập vào kiểm tra, các cô gái đều quanh co nói mình không bán dâm, người đàn ông ở cùng phòng nghỉ với mình là người yêu. Cô gái làm nghề massage thì nói rằng đang massage cho khách. Khi chúng tôi hỏi các đối tượng nam về thông tin như tên, tuổi các cô gái để đối chứng thì họ không nói chính xác. Sau một hồi vòng vo, các đối tượng đã thừa nhận hành vi mua bán dâm”, cán bộ điều tra vụ án thông tin.
 
Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan điều tra bước đầu xác định, ngày 4/6 sau khi đi ăn nhậu về Đ và 2 người bạn rủ nhau đi mua dâm.
 
Các đối tượng tạt vào nghỉ Đ.A ở đường Phạm Ngọc Thạch tìm gái bán dâm. Chủ nhà nghỉ là bà Đinh Thị Hóa đồng ý gọi gái về nhà nghỉ của mình bán dâm.
 
Bà Hóa ra giá khách phải trả 700.000 đồng/người để được “vui vẻ” với gái bán dâm trong 2 giờ. Đ sau đó đã thanh toán cho bà Hoá tổng số tiền 2,6 triệu đồng, bao gồm 2,1 triệu tiền mua dâm cả 3 người, 300.000 đồng tiền thuê 3 phòng và 200.000 đồng tiền công gọi gái bán dâm.
 
Sau khi nhận tiền, bà Hoá sau đó đã gọi điện cho 3 cô gái bán dâm tới vui vẻ với khách. Khi 3 đôi nam nữ đang “hành lạc” thì bị cảnh sát kiểm tra phát hiện.
 
Được biết, bà Hóa có gia đình con cái nhưng vẫn thuê một căn nhà 5 tầng để kinh doanh nhà nghỉ kiềm tiền. Thấy việc chứa mại dâm thu được nhiều tiền so với việc cho thuê phòng nghỉ đơn thuần nên đã móc nối với các cô gái bán dâm để khi có khách hỏi thì giới thiệu.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc