Bé 33 ngày tuổi chết trong chậu nước: Nghi phạm từng bị trầm cảm

15:35, 14/06/2017
|

Nghi phạm Phan Thị Trinh (mẹ đẻ của cháu Việt Anh) trước có biểu hiện trầm cảm, bố đẻ của Trinh có tiền sử bệnh thần kinh.

Liên quan đến vụ việc một cháu bé tử vong bất thường trong chậu nước tại Thạch Thất (Hà Nội), sáng nay cơ quan công an xác định nghi phạm sát hại bé Vũ Việt Anh chính là mẹ đẻ của em tên là Phan Thị Trinh.

Bà Nguyễn Thị Chí - Trưởng thôn Đình xác nhận trưa nay, nghi phạm Phan Thị Trinh (SN 1998, mẹ đẻ của cháu Việt Anh) là người sinh hoạt ở địa phương trước có biểu hiện trầm cảm. Bố đẻ của Trinh có tiền sử bệnh thần kinh.

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Bước đầu tại cơ quan công an, Phan Thị Trinh đã khai nhận hành động giết con trai mình. Theo người thân và chính quyền địa phương, từ khi về làm dâu Trinh là một người ngoan hiền, hai vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn với ai.

Trước đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng phát hiện cháu nội là Vũ Việt Anh nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Khi ông Lăng bế lên thì cháu bé đã tử vong.

Được biết, tại nơi cháu bé ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1, ở bậc thang từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" bằng chữ in hoa.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc