Nhân viên Sở TN-MT đánh, rút súng doạ người đến giao dịch

08:57, 22/04/2017
|

Ngày 21.4, ông Đinh Xuân Tâm - Giám đốc Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai TP Kon Tum, trực thuộc Sở Tài nguyên& Môi trường tỉnh Kon Tum cho biết đã đình chỉ công các ông Nguyễn Thanh Thọ vì hành vi đánh người tại trụ sở làm việc vào ngày 14.4.

Trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum nơi xảy ra sự việc
Trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum nơi xảy ra sự việc

Ông Tâm cho biết, ông Nguyễn Thanh Thọ là nhân viên hợp đồng của Chi nhánh. Vào sáng ngày 14.4, ông Nguyễn Quang Vinh (TP Kon Tum) đã đến Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai TP Kon Tum để giao dịch. Tại đây, ông Thọ xảy ra mâu thuẫn với ông Vinh và dẫn đến xô xát.

Trong lúc tức giận ông Thọ đã ra xe máy, mở cốp lấy gậy ba khúc lao vào đánh ông Vinh khiến ông Vinh bị thương ở tay. Sau khi dùng gậy đánh ông Vinh, ông Thọ còn rút một khẩu súng (chưa xác định được khẩu súng là giả hay thật - PV), dọa bắn ông Vinh.

Thấy vậy, các nhân viên và lãnh đạo chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai đã can ngăn, kịp thời đưa ông Vinh đến bệnh viện cấp cứu và chữa trị vết thương.

Được biết, ông Thọ là nhân viên hợp đồng của Chi nhánh này từ năm 2009. Sau khi xảy ra sự việc, ông Thọ đã làm đơn xin nghỉ việc.

Cùng ngày, Sở Tài nguyên& Môi trường tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đã có văn bản báo cáo nội dung vụ việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kon Tum và kiến nghị lãnh đạo tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của ông Thọ.

“Chúng tôi đã đình chỉ công tác đối với ông Thọ để tiến hành các bước kỷ luật, song ông Thọ đã không đến cơ quan làm việc ngay sau khi xảy vụ việc. Ông Thọ là nhân viên hợp đồng, đã công tác được đã 8 năm tại đơn vị. Nguyên nhân mâu thuẫn dẫn tới hành hung đánh người gây thương tích ngay tại trụ sở làm việc, đến nay tôi cũng chưa nắm được” - ông Đinh Xuân Tâm cho biết thêm.

Theo Phạm Hoàng – Thúy Diễm/Dân Trí

 


Ý kiến bạn đọc