Đồng Tháp: Bé gái 9 tuổi bị hiếp dâm, giết hại dã man

20:54, 23/04/2017
|

Vụ án xác bé gái dưới mương nước đã xác định được nghi can. Cơ quan CSĐT hiện đang tạm giữ đối tượng này để xác minh vụ việc.

Hiện trường vụ xác cô bé dưới mương nước. Ảnh Vietnamnet
Hiện trường vụ xác cô bé dưới mương nước. Ảnh Vietnamnet

Chiều 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ hình sự Trần Văn Củ (33 tuổi, ngụ tại xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự). Củ được xác định là nghi can trong vụ án xác cô bé dưới mương nước.

Bước đầu, tại cơ quan chức năng Củ khai nhận, do là hàng xóm với gia đình của bé N. nên đối tượng nắm được giờ giấc đi học của bé gái này.

Vào trưa xảy ra vụ án, Củ đón đường bé N. đi học về rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó đối tượng giết, cướp đôi bông tai rồi đem giấu xác nạn nhân xuống mương nước.

Trước đó, ngày 20-4, bé N. (9 tuổi) bị mất tích trên đường đi học về từ trường, đến nhà. Gia đình tìm kiếm đến trưa hôm sau thì phát hiện thi thể bé gái tại ao nước gần nhà. Khi phát hiện, bé gái trong tình trạng không mặc quần áo, vùng kín bị xâm hại và có vết siết trên cổ.

Theo gia đình, ngày thường, cháu bé có đeo đôi bông tai vàng (khoảng 3 phân vàng). Khi tìm thấy thi thể nạn nhân, đôi bông tai cũng không còn.

Nhận được tin báo, Cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Củ là nghi can chính nên mời về làm việc và bước đầu nghi can đã khai báo như trên.

Hiện, vụ việc xác bé gái dưới mương nước đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Đời sống Plus)


Ý kiến bạn đọc