Giang hồ truy sát kinh hoàng, con nợ lĩnh hàng chục nhát dao

10:24, 07/06/2016
|
(VnMedia) - Vay nóng lãi suất cao nhưng đến hạn chưa có tiền trả, anh Tài bị chủ nợ điều giang hồ tới dằn mặt với hàng chục vết đâm trên cơ thể phải cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.
 
Ngày 7/6, Cơ quan công an điều tra huyện Ea Súp cho biết đang khẩn trương truy lùng nhóm đối tượng hung hãn dùng dao đâm hàng chục nhát khiến một nạn nhân nguy kịch mới xảy ra trên địa bàn. Người bị hại là anh Lê Văn Tài (27 tuổi, ngụ thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp).
 
Anh Tài đang được điều trị tại bệnh viện với hàng chục vết thương trên cơ thể
Anh Tài đang được điều trị tại bệnh viện với hàng chục vết thương trên cơ thể
Trước đó  vào khoảng 22h30 ngày 5/6, anh Tài đi ăn khuya cùng bạn tại một quán phở gần nhà thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên 6 người ập tới đâm tới tấp rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện đa khoa Đăk Lăk cấp cứu trong tình trạng đa vết thương do bị đâm nhiều nhát gây thủng dạ dày và gan, nguy hiểm đến tính mạng.
 
Theo điều tra ban đầu nguyên nhân là do anh Tài mượn nóng tiền ở sòng bài nhưng chưa kịp thanh toán nên bị chủ nợ điều giang hồ tới truy sát. Chị Hoàng Thị Thúy Nga (22 tuổi - vợ của Tài) cho biết,  trước đó vào ngày 1/6  đã có nhóm 4 người đi 2 xe máy đến nhà với vẻ hung hãn, đe dọa anh Tài rồi bỏ đi. “Lúc này, tôi hỏi chồng thì mới biết hơn 1 tuần trước anh vay tiền lãi cao của một người tên Tùng ở sòng bài. Do chưa có tiền trả nên người này thuê các thanh niên đến đòi nợ", chị Nga nói.
 
Sau khi được cấp cứu và điều trị kịp thời, sức khỏe anh Tài đã tạm ổn định. Hiện công an huyện Ea Súp đang tích cực điều tra đang truy tìm nhóm thanh niên gây ra vụ việc trên.
 
Cao Khiêm

Ý kiến bạn đọc