"Tú bà hot girl" giăng bẫy buôn người bán dâm xuyên quốc gia

10:00, 13/05/2016
|

(VnMedia) - Bằng lời lẽ ngon ngọt, Ngân đã dụ dỗ nhiều thiếu nữ nhẹ dạ ra nước ngoài làm việc với thu nhập cao, nhưng thực chất lại  đưa những con mồi của mình vào đường dây bán dâm để kiếm lời trên chính thân xác của họ.

Ngày 13/5  Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Ngân (26 tuổi, ngụ ấp Trường Thọ, xã Trường Đông, huyện Hoà Thành) và Kim Eng Hoe (A Kim, 39 tuổi, quốc tịch Malaysia) để làm rõ hành vi mua bán phụ nữ đưa ra nước ngoài bán dâm. 

Theo điều tra sơ bộ, vào đầu năm 2016, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh đã nhận đơn thư tố cáo của nhiều nạn nhân và gia đình về việc, họ bị lừa sang Malaysia để bán dâm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Tây Ninh đã phối hợp với Đại sứ quán Malaysia để giải cứu 5 nạn nhân về nước.

Đối tượng Nguyễn Kim Ngân
Đối tượng Nguyễn Kim Ngân

Qua đấu tranh, chúng bước đầu khai nhận, tháng 11/2013 Ngân sang Malaysia làm tiếp viên quán bar và đi bán dâm cho khách. Thông qua công việc Ngân quen biết Lão Bành và A Kim (quốc tịch Malaysia). Sau đó, cô ta sống chung như vợ chồng với A Kim.

Năm sau, Lão Bành mở quán bar, nhờ Ngân cùng người tình về Việt Nam tuyển chọn tiếp viên. Mỗi cô gái khi đưa sang Malaysia, cả hai sẽ được trả công 3-4 triệu đồng.

Trở về nước, Ngân tìm những thiếu nữ trẻ đẹp, dụ dỗ ra ngước ngoài làm nhà hàng, lương khoảng 20 triệu đồng một tháng. Cô ta lo các chi phí làm thủ tục xuất cảnh, đồng thời còn cho họ mượn 2-3 triệu đồng để mua sắm đồ.

Các nạn nhân thấy Ngân ăn mặc lỗng lẫy như “hotgirl”, hứa hẹn có việc làm lương cao nên họ tin tưởng và bị đưa đi bán dâm hoặc phục vụ quầy bar với mức lương rẻ mặt tại Malaysia.

Đối tượng Kim Eng Hoe (A Kim)
Đối tượng Kim Eng Hoe (A Kim)

Sang đến Malaysia, các cô gái bị ông chủ quán bar thu hết giấy tờ, bắt viết giấy nợ chi phí làm thủ tục xuất cảnh 18-20 triệu đồng và mỗi tháng cộng thêm tiền gia hạn visa 500 ringgit (hơn 2,5 triệu đồng). Họ bị A Kim quản lý trong phòng, khi đi làm có người đưa rước.

Các cô gái bị bắt đi bán dâm, không đồng ý thì bị Ngân đánh đập. Số tiền "đi khách" 260 ringgit (gần 1,5 triệu đồng) đều bị quản lý giữ hết, đến cuối tháng cộng lại trừ nợ. Còn tiền khui bia một két khoảng 70 nghìn đồng, họ lo chi phí nhà trọ, ăn ở... 

Tính đến thời điểm bị bắt, Ngân đã đưa 9 phụ nữ sang Malaysia để bán vào làm tiếp viên quán bar và hoạt động mại dâm. Vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc