Phát hiện những bất thường trong cái chết của nữ dược sĩ

11:54, 23/05/2016
|
(Vnmedia) - Đường dây điện thoại bị cắt đứt, mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc, những vật dụng của người lạ bên cạnh thi thể nữ nhân viên bán thuốc là những điều bất thường quanh cái chết của nạn nhân.
 
Ngày 23/5, tin từ công an Quận 12 TP Hồ Chí Minh cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra truy tìm nguyên nhân cái chết bất thường của nữ nhân viên  hiệu thuốc Thiên An  trên đường  HT 45, phường Hiệp Thành, Quận 12. Nạn nhân được xác định là chị Ngân( 24 tuổi quê Quảng Ngãi).
Hiệu thuốc tây nơi phát hiện vụ việc
Hiệu thuốc tây nơi phát hiện vụ việc
 
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h ngày 22/5. Vào thời điểm đó, khi đi làm về mở cửa ra anh Nghĩa (19 tuổi, em trai nạn nhân) phát hiện chị mình nằm chết trong nhà vệ sinh, xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ nên vội vàng hô hoán mọi người và báo cho cơ quan chức năng.
 
Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm co trong nhà vệ sinh, mắt bị sưng, ói mửa. Công tác khám nghiệm phát hiện những bất thường như đường dây điện thoại bị cắt. Đặt biệt tại đây, lực lượng chức năng thu giữ một chiếc ví nam giới, điện thoại và cả quần áo của người lạ.
 
Sau khi làm công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để làm công tác khám nghiệm phục vụ điều tra.
 
Được biết, chị Ngân mới làm việc ở đây được khoảng 3 tháng. Nguyên nhân vụ việc đang được làm sáng tỏ.
 

Ý kiến bạn đọc