Nữ quái tuổi teen liều lĩnh dùng roi điện gây hàng chục vụ cướp

19:35, 21/05/2016
|
(VnMedia) -   Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, nữ quái cùng người tình chuẩn bị roi điện lên kế hoạch phạm tội bằng cách thực hiện hàng loạt vụ cướp táo tợn gây hoang mang dư luận.
 
Ngày 21/5 Công an huyện Phú Giáo, Bình Dương cho biết đơn vị này phối hợp với các phòng nghiệp vụ chức năng đã triệt phá thành công, bắt giữ hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ  cướp táo tợn trên địa bàn các huyện Phú Giáo, Bàu Bàng và TX.Tân Uyên.
 
Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1991, ngụ ấp 2, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) và Trương Thị Hồng Nhung (SN 1994, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo).
Hai đối tợngtại cơ quan điều tra
Hai đối tợngtại cơ quan điều tra

Theo đó, Khoảng 17 giờ ngày 18/5, nhận được tin báo từ Công an xã Tam Lập cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp giật, thủ phạm là một đôi nam nữ đi xe mô tô, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo lập tức huy động lực lượng tiến hành chốt chặn, truy xét vụ việc. Đến khoảng 24 giờ cùng ngày các trinh sát Đội Hình sự Công an huyện Phú Giáo phát hiện và bắt giữ được  đối tượng trên

Tại cơ quan điều tra Sơn và Nhung khai nhận đều nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, từ đầu năm 2016 đến nay, 2 đối tượng này đã mang theo roi điện rồi chạy xe máy đến các đoạn đường vắng thực hiện 15 vụ cướp, cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo và TX.Tân Uyên.
Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Phú Giáo đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

Ý kiến bạn đọc