Gia đình nghèo bị cướp, người vợ trẻ bị hiếp dâm tập thể.

14:02, 21/05/2016
|

(VnMedia) - Sau khi uống rượu say, 3 đối tượng đã ập vào khống chế một gia đình 4 người để cướp tài sản. Khốn nạn hơn, thú tính nổi lên chúng đã kéo người vợ tội nghiệp ra cánh đồng để thay nhau hãm hiếp.

Dù giữa trưa nắng gắt nhưng hàng chục người kéo nhau đến khu đất ở ấp Hòa Hạ (xã Kiến An, huyện Chợ Mới, An Giang) để xem cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ cướp tài sản và hiếp dâm xảy ra vào tối ngày 17/5.

Theo báo cáo của Công an huyện Chợ Mới, khoảng 20 giờ ngày 17/5, Hà Văn Cảnh (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An), Trần Thế Thành (17 tuổi, ngụ ấp Kiến Quới 2, xã Kiến Thành), Nguyễn Trọng Hữu (15 tuổi, ngụ ấp Kiến Quới 2) uống rượu cùng với một số người bạn tại bãi đất trống của ông Sơn tại ấp Hòa Hạ, xã Kiến An.

3 đối tượng tại cơ quan điều tra
3 đối tượng tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì Cảnh, Thành và Hữu bẻ 3 đoạn cây bạch đàn rồi đi bộ về hướng nhà của anh N.V.P (38 tuổi, ngụ ấp Hòa Hạ). Khi cả 3 gần đến nhà anh P. thì phát hiện ông Nguyễn Văn Đỡ (cha P.) đang ngồi cạnh bờ rẫy, Cảnh hỏi: “Làm gì giờ này ông ngồi đây, nhà ở đâu?”, ông Đỡ trả lời: “Tôi đi vệ sinh, nhà tôi ở gần đây!”. Nói xong ông Đỡ đi về nhà nên 3 đối tượng bám theo và khống chế ông. Nghe có tiếng động lạ vợ chồng P. đi ra trước nhà thì bị các đối tượng khống chế.

Nơi hung thủ vứt hung khí
Nơi hung thủ vứt hung khí

Sau đó, Hữu đi ra sau nhà nạn nhân lấy 2 con dao mang ra đưa cho Cảnh một cây dao Thái Lan, còn mình cầm con dao yếm liền kề cổ anh P. Thấy vậy Hữu, Cảnh dùng tay đánh anh P. còn Thành thì đứng bên cạnh nói: “Tụi bây im, nếu la tao giết!”.

Vừa đánh, Cảnh buộc anh P. giao tiền và điện thoại ra nhưng nạn nhân không nghe lời. Vì vậy, các đối tượng tiếp tục ra đòn người chồng nên người vợ lấy điện thoại trong túi ra đưa cho Hữu và sau đó được Cảnh cất giữ, rồi đi vào giường ngủ của gia đình để lục soát.

Lúc này, con gái 3 tuổi của anh P. thức giấc nên anh P. xin cho ẵm con và nói còn một cái điện thoại hư thì lúc này Cảnh nói: “Hư tao cũng lấy!”. Lấy xong Thành ở lại trông giữ ông Đỡ, còn Cảnh và Hữu dẫn cả gia đình anh P. ra đống rơm cách nhà 200m.

Lúc này, Cảnh lục soát tài sản trên người chị Đ.T.T (36 tuổi, vợ anh P.) và phát hiện trong túi quần chị này có 6.000 đồng và nói: “Nếu chiều tao thì tao sẽ cho vợ chồng mày về, không chiều chúng tao giết vợ chồng mày!”.

Hiện trường nơi nạn nhân bị làm nhục
Hiện trường nơi nạn nhân bị làm nhục

Nói xong Cảnh đè chị T. ra để cưỡng hiếp, mặc cho nạn nhân van xin. Trong lúc đang “hành sự” thì Thành đi đến nhìn thấy nên bỏ đi đến chỗ chồng nạn nhân. Khoảng 10 phút sau, Cảnh quan hệ xong thì Hữu đi đến và tiếp tục ép nạn nhân để cho mình quan hệ.

Sau đó, Hữu dẫn chị T. ra còn Cảnh và Thành dẫn anh P. đến và nói với vợ chồng anh rằng: “Chúng tao cho vợ chồng mày về, nếu báo công an chúng tao giết hết cả nhà!”. Được thả nên vợ chồng anh P. dẫn nhau về nhà, còn Cảnh, Thành, Hữu đi đến đường kênh 4 (cách địa điểm nhậu khoảng 200m) rồi cùng nhau ném 2 con dao xuống kênh và về nhà ngủ.

Đến chiều ngày 18/5, 3 đối tượng đã mang 2 điện thoại cướp được bán cho anh Nguyễn Văn Nè và chị Trâm (cùng ngụ ấp Phú Thượng 2) với giá tổng cộng là 120.000 đồng. Đến ngày 19-5, Cảnh, Thành, Hữu bị Công an huyện Chợ Mới bắt giữ sau khi gia đình nạn nhân viết đơn tố cáo.

Được biết, cuộc sống gia đình anh P. ở rất khó khăn và phải thuê đất để canh tác, không có chỗ ở ổn định. Cách nay mấy tháng, gia đình anh P. từng bị nhóm đối tượng này lấy đi 2 cái máy tưới rẫy và đòi số tiền chuộc là 200.000 đồng.


Ý kiến bạn đọc