Bỏ lại bạn đi cùng, nữ sinh nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn

13:18, 15/05/2016
|
(VnMedia) - Sau cuộc điện thoại, nữ sinh bất ngờ bỏ lại bạn trên cầu rồi gieo mình xuống dòng sông đang chảy xiết tự tử.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 14/5, vào thời điểm này có hai nữ sinh điều khiển xe gắn máy BKS 60B5 - 513.65, chạy từ hướng TP.HCM về Đồng Nai. 
 
Khi xe chạy đến giữa cầu Đồng Nai (địa phận giao giữa Đồng Nai và Bình Dương) thì nữ sinh điều khiển xe  đột nhiên dừng xe lại mượn điện thoại di động của bạn mình, ngồi phía sau để gọi điện. 
 
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân nhảy cầu
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân nhảy cầu
 
Sau khi gọi điện thoại xong, người này trả lại điện thoại cho bạn mình rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Đồng Nai tự vẫn. Do quá bất ngờ, bạn của nạn nhân đã không kịp can ngăn bạn mình lúc nhảy xuống sông.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án tìm nạn nhân. Người nhảy cầu  được xác định là Nguyễn Thị Nhi (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Cô gái đi cùng Nhi lúc đó  tên là  Vi, là bà con xa với Nhi.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, nữ sinh Vi được đưa về cơ quan chức năng để lấy lời khai ban đầu. Hiện cơ quan vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm nạn nhân và mở rộng điều tra làm rõ.

Ý kiến bạn đọc