Truy lùng sát thủ cắt cổ xe ôm cướp tài sản giữa ban ngày

14:03, 14/04/2016
|

Ngồi sau xe, trong lúc đang nói chuyện với nạn nhận tên sát thủ máu lạnh bất ngờ túm tóc người tài xế rồi vung dao cắt cổ.

Sáng 14/4, lực lượng chức năng quận 9 (TP HCM)  cho biết đang ráo riết truy lùng tên cướp táo tợn đã lừa tài xế xe ôm tới nơi vắng rồi cắt cổ, cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ việc là ông Huỳnh Văn Hùng (56 tuổi, ngụ Thủ Đức).

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 16h30 ngày 12/4, ông đậu xe đón khách tại ngã tư Bình Thái cạnh công trình metro Bến Thành - Suối Tiên (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức). Lúc này, một người đàn ông khoảng 30 tuổi thuê ông Hùng chở về cầu Rạch Chiếc. 

Khi đến địa điểm trên, người khách bảo ông Hùng chui qua gầm cầu để vào khu dân cư Bắc Rạch Chiếc (thuộc phường Phước Long A, quận 9), sau đó rẽ vào đường số 4.

Ông Hùng bàng hoàng kể lại vụ việc xảy ra
Ông Hùng bàng hoàng kể lại vụ việc xảy ra
Khi tới đoạn bãi đất trống cạnh căn biệt thự, tên cướp một tay nắm tóc ông Hùng, tay còn lại cầm dao cắt cổ nạn nhân. Ông Hùng hoảng hốt buông tay lái khiến cả 2 ngã nhào ra đường. Nạn nhân nhanh trí rút chìa khóa vứt vào bụi rậm rồi vùng chạy kêu cứu. 

Nghe tiếng tri hô, một người làm trong gara gần đó chạy đến, nhiều thanh niên đang đá bóng cách đó khoảng 500 m cũng ùa ra. Thấy bất ổn, tên cướp chạy ra xa lộ Hà Nội trốn thoát.

Ông Hùng được mọi người sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương dài và sâu, nạn nhân được các bác sĩ khâu 20 mũi để cầm máu. Sau khi rời bệnh viện, nạn nhân đã đến công an quận 9 trình báo vụ việc. 

“Nghi can cao khoảng 1,6m, nặng gần 55 kg, ăn mặc lịch sự, nói giọng Nam rất đàng hoàng nên tôi cũng không nghi ngờ. Chạy xe ôm đã hơn chục năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn nhầm kẻ xấu, may mắn là còn giữ được mạng”, ông Hùng vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cơ quan chức năng công an Quận Thủ đức đã tái dựng lại hiện trường, ráo riết truy bắt hung thủ.

 


Ý kiến bạn đọc