Minh béo chịu đói vì không biết cách mua đồ ăn trong nhà tù Mỹ

08:09, 04/04/2016
|

Minh Béo không biết cách mua đồ ăn trong tù như thế nào, dù khi bị bắt anh có mang theo 2.000 USD.

Theo tin tức trên báo PLO, diễn viên hải ngoại Bé Mập cho biết anh vừa vào thăm Minh Béo trong nhà tù. Theo quy định của nhà tù, thời gian thăm phạm nhân chỉ có thứ Sáu, thứ Bảy, và Chủ nhật nên rất ít người vào thăm. Ngày 1/4 theo giờ địa phương, diễn viên hải ngoại Bé Mập đã đi cùng một người bạn vào trại giam thăm Minh Béo.

Bé Mập cho biết Minh Béo khóc nhiều lắm. Sức khỏe Minh Béo tốt nhưng tinh thần khá suy sụp. Anh cho biết từ lúc bị bắt đến nay không có nhiều người vào thăm, chỉ có nhân viên của Bộ Ngoại giao cùng một người anh cho Minh Béo ở cùng nhà khi sang Mỹ biểu diễn và một người chị khác.

Hình ảnh Minh Béo đăng trên tờ OC Register (Nguồn: OC Register).
Hình ảnh Minh Béo đăng trên tờ OC Register (Nguồn: OC Register).

Minh Béo cũng kể với Bé Mập là anh không bị đánh đập gì, chỉ bị một người Mexico ăn hiếp bằng những động tác làm Minh Béo sợ.

Minh Béo cũng không biết cách mua đồ ăn trong tù như thế nào nên mấy hôm nay cũng đói, dù khi bị bắt có mang theo 2.000 USD, do Minh Béo không biết tiếng Anh. Tuy nhiên, cũng có vài bạn tù giúp mua. Bé Mập có ra hỏi một cảnh sát người Việt thì được hướng dẫn cách mua và Bé Mập dặn mọi người khi tới thăm Minh Béo thì hướng dẫn cho Minh Béo giúp.

Trước đó như tin đã đưa, ngày 23/3, Minh Béo bị cho là đã phạm tội đã quan hệ tình dục bằng miệng với một bé trai khi em này đến thử giọng tại một cuộc thi tài năng có thu hình do anh làm giám khảo. Sau khi bị lạm dụng, nạn nhân này đã báo cáo với cảnh sát.

Đến ngày 24/3, một cảnh sát đã giả giọng thành một trẻ em dưới 14 tuổi để liên lạc với Minh Béo. Nghệ sĩ hài tiếp tục bị truy tố vì bị cho là đã sắp xếp cuộc gặp người cảnh sát giả giọng với ý định thực hiện hành vi dâm ô. 

Ngày 25/3, Minh Béo bị khởi tố với 3 tội danh: có ý đồ dâm ô với bé trai dưới 14 tuổi, có quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành niên thực hiện hành vi dâm ô trẻ em.

Theo các luật sư tại Mỹ thì trong phiên điều trần vào ngày 15/4 tới (diễn ra ngay tại nhà giam Minh Béo), tòa chỉ lấy thông tin và chưa ra kết luận cuối cùng. Sau đó, sẽ còn nhiều phiên điều trần, nhiều thủ tục và ít nhất khoảng 6 tháng mới có một phiên sơ thẩm để kết luận Minh Béo có tội hay không.


Ý kiến bạn đọc