Giả vờ là khách mua điện thoại rồi cướp tài sản

08:02, 01/04/2016
|

(VnMedia) - Đối tượng đã giả vờ là khách vào mua điện thoại rồi lợi dụng sở hở của nhân viên bán hàng cướp điện thoại tẩu thoát...

Thông tin từ công an TP Thanh Hóa cho biết, công an huyện Như Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng: Lương Xuân Hiếu và Lê Ngọc Chính (đều SN 1990, ở xã Xuân Quỳ, Như Xuân, Thanh Hóa) về hành vi cướp giật tài sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tài liệu điều tra, ngày 22/3/2016, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc tại cửa hàng bán điện thoại di động nhà chị Nguyễn Thị Xuyến, ở thôn 8, xã Xuân Hòa, Như Xuân xảy ra 1 vụ cướp giật tài sản. Đối tượng đã giả vờ là khách vào mua điện thoại rồi lợi dụng sở hở của nhân viên bán hàng cướp điện thoại tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã xác lập chuyên án đấu tranh với nhóm tội phạm này. Chỉ sau một thời gian ngắn điều tra truy xét, đến 10h ngày 24/3/2016, cảnh sát đã điều tra làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng là thủ phạm gây ra vụ cướp giật nói trên là Lương Xuân Hiếu và Lê Ngọc Chính.

Mở rộng điều tra vụ án, 2 đối tượng khai nhận đã cùng một đối tượng khác gây ra 2 vụ cướp giật tài sản ở thị trấn Bến Sung và huyện Thường Xuân.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Ý kiến bạn đọc