Vợ bắt cóc con đẻ, đòi chồng chuộc 500 triệu đồng

13:44, 02/03/2016
|

Nợ nần nhiều không có tiền trả, bà T. đưa con đến nơi khác rồi dựng chuyện bắt cóc tống tiền, mua sim "rác" nhắn tin cho chồng đòi 500 triệu đồng.

Chiều 1/3, ông Trương Văn Triều, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An xác nhận không có chuyện cháu L.H.T.A (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu) bị bắt cóc như tin đồn.

Người phụ nữ bắt cóc con ruột rồi nhắn tin tống tiền chồng (Ảnh minh họa)
Người phụ nữ bắt cóc con ruột rồi nhắn tin tống tiền chồng (Ảnh minh họa) 

Liên tiếp trong 2 ngày 29/2 và 1/3, phụ huynh học sinh trường tiểu học, mầm non  tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức nghe tin đồn cháu A. bị bắt cóc, đòi tiền chuộc lên đến 500 triệu đồng.

Theo xác minh của công an, sáng 29/2, mẹ cháu T.A đưa con đến dự chào cờ đầu tuần, sau đó chở em đến một nhà trọ tại TP Tân An cho nghỉ ở đây.

 Sau đó, mẹ cháu A. mua một sim điện thoại mới rồi nhắn tin cho chồng là có kẻ bắt cóc cháu A. rồi đòi tiền chuộc 500 triệu đồng. Lo sợ tính mạng cháu bé, gia đình đã đưa đúng số tiền yêu cầu để chuộc con. Có được tiền, mẹ A. đã đưa em về lại Bến Lức.

Qua điều tra công an đã làm rõ chính người mẹ dựng ra sự việc này để lấy tiền trả nợ. Sáng 1/3, em A. đã trở lại lớp đi học bình thường.

(Theo VTC News)


Ý kiến bạn đọc