Thực hư chuyện bé gái lớp 3 bị bắt cóc, đánh đập

10:46, 22/03/2016
|

Ngày 21/3, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an Thành phố Huế cho biết, qua điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Huế kết luận không có việc bé gái Dương Nguyễn Trà M., học sinh lớp 3, Trường Tiểu học (TH) Thuận Hòa, TP Huế bị bắt cóc và đánh đập.

Trước đó, sáng 7/3, Công an Thành phố Huế nhận được tin báo tại Trường Tiểu học Thuận Hòa (32-Trần Nguyên Đán, TP Huế) xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Theo lời kể của cô giáo Phạm Thị T. Ph. giáo viên lớp 3/2, Trường TH Thuận Hòa: Vào lúc 8 giờ 35 ngày 7/3, cô gọi em M. lên bảng trả bài cũ nhưng không thấy em M. đâu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Lo lắng có chuyện không lành đối với học sinh của mình cô Ph. cùng các em học sinh trong lớp đi tìm em M. quanh trường nhưng không thấy nên đã gọi điện thông báo cho bố mẹ của em M. được biết. Gia đình đã liên lạc với em M. bằng điện thoại di động thì được em trả lời đang đi bộ về nhà ông bà ngoại nhưng không biết đang đứng ở đâu. Sau đó, gia đình và cô giáo đã đi tìm khắp các tuyến đường trong Thành Nội và đến 9 giờ 15 cùng ngày thì phát hiện em M. đang đi bộ một mình tại ngã tư Thái Phiên- Tôn Thất Thiệp. Nghi ngờ con mình bị bắt cóc, gia đình đã đưa cháu đến trình báo với cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo của người nhà em M., Công an Thành phố Huế đã xác minh. Kết quả điều tra cho thấy không có căn cứ kết luận em M. bị bắt cóc bởi lẽ tại vị trí em M. khai bị đánh ngất xỉu, thời điểm đó có đông người uống cà phê nhưng không ai trông thấy sự việc xảy ra. Đồng thời, qua kiểm tra thân thể em M. không phát hiện dấu vết bị thương tích hay bị xâm hại, tài sản của em M. là điện thoại di động không bị mất. Được biết, tối 6/3 (trước lúc xảy ra sự việc) em M. đã nhắn tin cho bạn gái cho rằng mình đang có chuyện buồn, đang ngồi khóc một mình.


Ý kiến bạn đọc