Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong: Lái xe là thợ rửa xe, không bằng lái

15:22, 29/02/2016
|

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn khiến 3 người thiệt mạng xảy ra vào sáng nay 29/2, tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết, lái xe gây tai nạn là nam thanh niên. Người này là nhân viên của một cửa hàng rửa xe ở quận Long Biên.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người thiệt mạng xảy ra vào sáng nay 29-2, tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, 14h chiều cùng ngày, thông tin với PV, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn không phải là nữ giới như một số thông tin trên mạng. Người điều khiển chiếc xe Camry gây tai nạn là một nam thanh niên - nhân viên một cửa hàng rửa xe ở khu vực quận Long Biên.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Cho đến 13h40 phút cùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình. Bước đầu, cơ quan Công an xác định nam thanh niên này không có bằng lái.

Hiện CAQ Long Biên cũng đang xác định xem trước đó chủ nhân của chiếc xe ô tô này có vào cửa hàng rửa xe hay không cũng như vì sao nhân viên rửa xe này lại được điều khiển xe.
 

a
Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng sáng nay 29/2

Trước đó, 7h30 phút sáng nay 29/2/2016, tại khu phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội, đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người thiệt mạng. Tại thời điểm trên, một người điều khiển chiếc xe ôtô nhãn hiệu Camry, BKS 29A - 866.23 lưu thông từ đầu phố Ái Mộ, khi đến gần số nhà 33, phố Ái Mộ đã bất ngờ mất lái lao thẳng vào 3 chiếc xe máy đang đi theo hướng ngược lại. Hậu quả đã khiến 2 người  gồm 1 nam và 1 nữ bị tử vong tại chỗ. Còn một cháu bé cũng bị thương rất nặng. Chiếc xe ôtô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm chúi đầu vào cửa nhà dân gần đó.

Danh tính các nạn nhân bị tử vong gồm chị Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội); Ông Trần Viết Tiến (SN 1952, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) chở theo bé Trần Gia Hân (SN 2009) trên xe máy.

Hiện CAQ Long Biên đang thụ lý vụ việc, hoàn tất hồ sơ xử lý.


Ý kiến bạn đọc