Nghiện rượu, bị vợ và con gái đánh chết

16:31, 18/02/2016
|
Mới đây, tại xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ 2 mẹ con cùng nhau đánh chết người. Nạn nhân chính là chồng, cha của 2 nghi phạm.

Ông Trần Văn Trung – Chủ tịch xã Đại Phú (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát trong một gia đình, khiến 1 người tử vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo ông Trung, vào khoảng 2h ngày 17/2, chị Nguyễn Thị Thu và con gái đã hành hung anh Nguyễn Văn Cường (SN 1978) là chồng chị Thu, cùng trú tại thôn Dũng Giao, xã Đại Phú (Sơn Dương, Tuyên Quang), khiến anh Cường tử vong tại chỗ. Ngay sau khi đánh chết chồng, chị Thu và con gái đã hô hoán hàng xóm, làm như mình vô tội.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ông Trung cho biết, hiện đang trong quá trình xét nghiệm tử thi để có kết luận cuối cùng.

Chủ tịch xã Đại Phú cũng cho biết thêm, bản thân anh Cường cũng nghiện rượu chè, có dính tới các tệ nạn xã hội, vợ và con ấm ức đã mấy năm nay nên mới xẩy ra sự việc đau lòng trên.

Vụ việc vẫn đang được CA TP Tuyên Quang điều tra và làm rõ.


Ý kiến bạn đọc