Hà Nội: Đã xác định được người đi tiểu bậy giữa đường

14:38, 26/02/2016
|

(VnMedia) - Đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Hà Nội đã xác minh được danh tính người đàn ông đi tiểu giữa đường gây bất bình dư luận mấy ngày qua.

Đội Tuyên truyền Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội vừa có báo cáo xác minh về trường hợp hy hữu đi vệ sinh ngay giữa đường của một nam thanh niên trên xe ô tô BKS 30A- 306.95 ngày 23/02 vừa qua.

Theo kết quả xác minh, chủ chiếc xe là Lê Minh T. (SN 1979, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, TP Hà Nội). Đội tuyên truyền đã làm việc trực tiếp với anh T. và được anh này cho biết mình là chủ sở hữu của chiếc xe trên. Nhưng vào khoảng tháng 9/2015 anh T. cho anh V. và anh S. (SN 1972, ở Hoài Đức, Hà Nội) mượn đi công việc.

1
Hình ảnh người thanh niên đi tiểu giữa đường trong giờ cao điểm buổi chiều gây sốc dư luận những ngày qua.

Tiếp tục làm việc với anh S., anh này đã xuất trình được toàn bộ giấy tờ của chiếc xe. Hiện tại anh S. cũng là người đang sử dụng chiếc xe này.

Đơn vị này cũng xác minh được toàn bộ diễn biến sự việc như sau: Ngày 23/2/2016 anh S. và một người bạn thân tên T. (SN 1984, ở Bạch Mai, Hai Bà Trung, Hà Hội) ăn cơm trưa tại gia đình anh.

Tại bữa ăn hai người có uống nước ngọt và bia. Sau đó hai người tiếp tục đi uống cafe trên phố Nhổn. Đến 15g cùng ngày anh S. đã dùng chiếc xe chở anh T. về phố Ngô Thì Nhậm.

Khi đang đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, anh T. đề nghị anh S. cho mình xuống đi vệ sinh. Nhưng do đang tham gia giao thông và không có chỗ đi vệ sinh nên anh S. không dừng lại.

Khi xe đi đến nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, anh S. cho xe dừng đèn đỏ thì lúc này anh T. tự ý mở cửa xe xuống và đi tiểu lên dải phân cách giữa đường.

Làm việc với cơ quan chức năng anh S. cho biết, sau khi anh T. đi vệ sinh xong và lên xe ngồi, anh S. đã nhắc nhở bạn về hành vi đi vệ sinh không đúng quy định. Cũng theo lời anh S. khi anh T. mở cửa xe đi xuống đường đi vệ sinh, anh này không hề biết.

Trước đó, chiều tối ngày 23/2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nam thanh niên ăn mặc bảnh bao vô tư đi tiểu ngay giữa đường phố mặc xung quanh dòng xe cộ ngược xuôi. Hình ảnh này đã gây sốc cho dư luận. Ngay sau khi hình ảnh này được công khai, đã xuất hiện các cuộc "truy lùng" danh tính trên một số trang mạng xã hội.


Ý kiến bạn đọc