Gã trai 17 hiếp dâm bé gái lớp 7

08:50, 24/02/2016
|

Ngày 23/2, Cơ quan cảnh sát điều tra quận Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Anh Quân (17 tuổi, trú tại xóm Cộng Hòa, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) về 2 tội danh hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

Vào ngày 22/2, qua trình báo của gia đình bé gái, Đội cảnh sát hình sự cùng Công an phường Đại Kim đã bắt giữ Lê Anh Quân, khi đối tượng đang đến nhận tiền của gia đình nạn nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ tang vật là chiếc điện thoại di động, bên trong có lưu lại đoạn clip ghi lại những hình ảnh trần trụi đối tượng dùng để đe dọa, gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của một học sinh lớp 7 để tống tình và tiền. 

Lấy lời khai đối tượng Lê Anh Quân.
Lấy lời khai đối tượng Lê Anh Quân

Trước đó, vào ngày 19/2, sau khi làm quen với Nguyễn Thị A. (tên nạn nhân đã được thay đổi) trên mạng xã hội, Quân đã cùng nữ sinh này trao đổi số điện thoại để nhắn tin, liên lạc với nhau.

Khoảng 16h, ngày 21/12, Quân đã hẹn gặp A. tại một khu đô thị thuộc phường Đại Kim rồi rủ nhau lên sân thượng tâm sự. Trẻ người, non dạ, không chút nghi ngờ, A. đã đông ý đi theo Quân. Ngay trong thang máy, gã sở khanh đã có hành động sàm sỡ nhưng bị A. phản ứng quyết liệt.

Lên đến sân thượng, dã tâm của Quân mới hoàn toàn lộ ra, y đã dùng vũ lực ép A. phải cởi bỏ quần áo để quay lại clip. Dù chống trả quyết liệt, thế nhưng A. vẫn không thể thoát khỏi Quân. Tại đây, Quân đã đánh đâp, sau đó dọa tung clip lên mạng xã hội đồng thời cưỡng hiếp A..

Không dừng lại ở đó, khi xong xuôi, Quân tiếp tục đe dọa sẽ chuyển đoạn clip trên cho mẹ của A.. Quá sợ hãi, A. đưa toàn bộ số tiền có trong người là 52.000 đồng cho Quân để thoát thân.

Về đến nhà, vẫn tiếp tục nhắn tin cho A., Quân đe dọa nếu không đưa tiền và tiếp tục quan hệ tình dục với hắn thì đoạn clip sẽ bị đăng công khai trên mạng để A. xấu hổ không dám đến trường cũng như ra đường gặp ai.

Không giấu diếm mà kể lại toàn bộ sự việc với gia đình, ngay trong buổi tối hôm đó, mẹ A. đã chủ động bảo con liên lạc với Quân, giao kèo đưa 1,5 triệu đồng cho hắn để nhận lại đoạn clip trên. Quân đồng ý.

19h30' cùng ngày, khi đến điểm hẹn để nhận tiền, nhìn thấy mẹ A., Quân vội vã bỏ về. Đến ngày 22/2, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt kịp thời để bắt giữ Quân khi hắn tiếp tục hẹn A. ở khu vực đường Đại Từ, Đại Kim.

Vụ việc tiếp tục được Công an quân Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ. 


Ý kiến bạn đọc