Thông tin mới nhất vụ vợ chồng bị cắt cổ ở Tiền Giang

08:51, 25/01/2016
|

(vnMedia)- Dựa vào dấu vết để lại tại hiện trường, bước đầu có thể xác định hai vợ chồng này bị giết vào khoảng 1h45 sáng cùng ngày (24/1). Cả hai vợ chồng đều có vết đâm trên người và có dấu hiệu bị cắt cổ trong phòng ngủ, dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 7h sáng ngày 24/1, công nhân đến làm việc thì phát hiện ông Lương Văn Đấu và vợ là bà Võ Thị Năm ngụ trong căn biệt thự số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy chết trong phòng ngủ trên cổ có vết cắt.

Vào đêm 23/1, vợ chồng ông Đấu cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh học lớp 8 ngủ ở căn biệt thự này. Con của ông Đấu là anh Lương Văn Triêm cho biết, khi phát hiện sự việc thì cha anh chết trong tư thế nằm sấp, mẹ anh thì chết trong tư thế nằm ngửa trong phòng, còn cháu Khánh thì ngủ ở phòng khác nên an toàn.

Người dân xung quanh ngôi biệt thự cho biết, cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là một trong những cơ sở lớn nhất thị xã Cai Lậy, ngôi biệt thự này vừa được xây dựng cách đây không lâu.

Liên quan đến vụ việc này, đến 16h ngày 24/1, cơ quan điều tra hoàn tất khám nghiệm hiện trường căn biệt thự số 113 Quốc lộ 1, khu phố 2, P.2, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang nơi vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) bị sát hại.

fds
Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Sau đó, thi thể ông Đấu và bà Năm được đưa khỏi hiện trường, chuyển về nhà đại thể Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, Tiền Giang để cơ quan chức năng tiếp tục công đoạn trưng cầu giám định tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng này.

Dựa vào dấu vết để lại tại hiện trường, bước đầu có thể xác định hai vợ chồng này bị giết vào khoảng 1h45 sáng cùng ngày. Cả hai vợ chồng đều có vết đâm trên người và có dấu hiệu bị cắt cổ trong phòng ngủ, dẫn đến tử vong.

Đặc biệt, sau khi trích xuất camera được lắp đặt sẵn tại biệt thự, cơ quan điều tra phát hiện clip ghi nhận vào lúc 1h45 ngày 24/1, một đối tượng cao khoảng 1m80 trực tiếp dùng dao đâm vào ông Đấu và bà Năm, sau đó cắt cổ luôn cả hai người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2 căn biệt thự.

Hình ảnh camera cũng thể hiện đối tượng trên leo qua hàng rào phía trước góc phải, rồi đi theo lối bên hông căn biệt thự xâm nhập vào để thực hiện hành vi.

Hiện, Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ.


Ý kiến bạn đọc