Sới x​óc đĩa lưu động đưa đón người chơi bằng ôtô

21:59, 23/01/2016
|

Toàn bộ người chơi được chủ xới đưa đến địa điểm bí mật bằng ôtô. Họ không được ra khỏi phòng cho đến khi canh bạc kết thúc.

Đêm 19/1, Công an tỉnh Thái Nguyên đột kích sới bạc lưu động do Ma Đình Phương (35 tuổi, trú thôn Nạ Liệng, xã Bình Yên, huyện Định Hoá) tổ chức. Cảnh sát bắt giữ 17 người liên quan, thu 56 triệu đồng và một số tang vật khác.

Cảnh sát bắt giữ 17 người tại sới bạc. 
Cảnh sát bắt giữ 17 người tại sới bạc. Ảnh: V.Q.

Cơ quan công an cho biết, sới xóc đĩa này hoạt động khoảng nửa năm nay, tụ tập nhiều con bạc chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để tránh bị phát hiện, Phương liên tục thay đổi địa điểm sát phạt. Anh ta giới hạn số lượng người tham gia và sử dụng ôtô đưa họ về nơi tập kết. Mỗi ngày, sới bạc này mở cửa 2 lần, mỗi ca kéo dài từ 3 đến 4 giờ.

Do sới bạc hoạt động khép kín, có phục vụ ăn uống và tín dụng nên người chơi bị đưa vào phòng kín khóa cửa, không được ra về ngay cả khi hết tiền.

Tối 19/1, Phương thuê tầng 2 nhà ông Nguyễn Tuấn Dung (59 tuổi, ở xã Bình Yên, huyện Định Hoá) để mở sới. 21h30 cùng ngày, cảnh sát đã bí mật tiếp cận, ập vào khống chế những người liên quan.

 


Ý kiến bạn đọc