Ngày 13/1 xét xử vụ người nước ngoài dâm ô nhiều bé trai

06:53, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Theo dự kiến, vào ngày 13/1 tới đây, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ giáo viên dạy tiếng Anh người nước ngoài dâm ô với 3 trẻ nam.

Bị cáo trong vụ án này là Vadim Scott Benderman (Ben, 45 tuổi, quốc tịch Canada) đến khu vực hồ Hoàn Kiếm làm quen các bé trai sống lang thang, đưa về nhà trọ để lạm dụng tình dục.

Ben có biểu hiện thường xuyên rủ các bé trai ở khu vực hồ Hoàn Kiếm về nhà. Một trong những bị hại là cháu N.V.S (SN 2000), quê ở huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. N.V.S sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Học đến lớp 6 N.V.S phải bỏ học đi làm phụ bố mẹ. Năm 2013, N.V.S lên Hà Nội làm thuê, sống lang thang nay đây mai đó và hàng ngày thường loanh quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. 

Một buổi tối giữa năm 2015, trong khi đang đi lang thang thì N.V.S.gặp Ben đến chủ động làm quen. Do khác biệt về ngôn ngữ nên Ben đã mở điện thoại di động có sẵn chương trình dịch Anh - Việt làm “công cụ” giao tiếp để hỏi thăm cuộc sống, hoàn cảnh gia đình của N.V.S. Sau khi biết rằng N.V.S nhà ở xa, hiện đang sống lang thang, Ben đã rủ N.V.S về nhà mình ở tại phố Trần Phú, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Khi về tới nhà, N.V.S đã được Ben cho ăn uống, rồi giục đi tắm rửa và tìm mọi cách dụ dỗ dâm ô với N.V.S ngay tại nơi thuê trọ của mình. 

fs
 Vadim Scott Benderman (Ben, 45 tuổi, quốc tịch Canada) thời điểm bị bắt.

Sau lần đó, đến đầu tháng 5/2015, Ben tiếp tục quay lại hồ Hoàn Kiếm tìm gặp lại cháu N.V.S để lôi kéo cháu về nhà hắn chơi. Lần này, Ben đèo cháu N.V.S bằng xe máy đến nhà hắn thuê trọ ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội để tiếp tục lạm dụng tình dục. 

Vẫn “kịch bản” cũ, hành vi tương tự như với cháu N.V.S, Ben lân la làm quen với cháu D.V.H (SN 1999), ở tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội; cháu V.A.T (SN 2001), ở tại xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng để thực hiện hành vi dâm ô. Cũng là những bị hại trong các vụ dâm ô, cháu N.T.M (SN 2000), ở tại xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh bỏ học từ sớm, lang thang ra Hà Nội tìm kiếm việc làm. Ngày “thất nghiệp” không có tiền thì N.T.M lại vạ vật tìm ghế đá ngủ. Một buổi tối khi đang lang thang ở hồ Hoàn Kiếm thì cháu N.T.M gặp Ben trên phố Đinh Tiên Hoàng. Sau khi rủ rê thành công cháu N.T.M về nhà chơi, tại đây Ben đã có hành vi dâm ô với cháu. 

Theo các cháu N.V.S, D.V.H…, từ tháng 1 đến tháng 5/2015, người đàn ông ngoại quốc tên Ben thường xuyên “gạ tình” với các cháu. Vì không có nơi ăn chốn ở, lại được chơi iPad, được cho tiền tiêu nên các cháu đã nhanh chóng trở thành “công cụ” để đối tượng thỏa mãn hành vi “biến thái” của mình. Sau khi đạt được mục đích, đối tượng thường cho các cháu từ 100.000 đến 300.000 đồng. 


Ý kiến bạn đọc