Công bố chân dung sát thủ giết 2 vợ chồng tại Tiền Giang

16:43, 29/01/2016
|

(VnMedia)- Bộ Công an đã công bố hình vẽ lại chân dung sát thủ giết 2 người trong biệt thự ở Tiền Giang được trích xuất từ camera an ninh.

Ngày 29/1, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã công bố hình ảnh hung thủ liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ngôi biệt thự ở thị xã Cai Lậy, Tiền Giang từ hình ảnh vẽ lại trong các đoạn clip trích xuất từ camera an ninh.

Sau khi trích xuất camera được lắp đặt sẵn tại biệt thự, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng cao 1,8m leo qua hàng rào phía trước góc phải, rồi đi theo lối bên hông căn biệt thự xâm nhập vào bên trong.

Tại phòng ngủ, đối tượng này đã trực tiếp dùng dao đâm ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) rồi cắt cổ hai nạn nhân. Trên tủ sắt trong phòng nạn nhân chỉ có vết máu chứ không có dấu hiệu bị cạy phá và thủ đoạn của hung thủ cũng rất tinh vi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Đấu bị đâm 8 nhát còn bà Năm bị đâm 4 nhát vào ngực và cổ. 

Nghi phạm đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác và chân mang giày đen, khi thực hiện xong hành vi tội ác của mình, hắn có mang theo một túi xách. Đối tượng được nhận định có tuổi đời còn khá trẻ, khoảng 21 đến 23 tuổi.

Vợ chồng ông Đấu bà Năm là chủ nhân căn biệt thự trên. Người phát hiện vụ việc là Trần Văn Phước (32 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy, cháu gọi bà Năm bằng dì).

Công tác điều tra hiện đang được lực lượng chức năng khẩn trương triển khai. Trưa ngày 25/1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (C45 Bộ Công an) đã có mặt tại ngôi biệt thự để xem xét hiện trường chia buồn cùng gia đình và chỉ đạo phá án.

Hình ảnh kẻ giết người được trích xuất từ camera (Ảnh công an cung cấp)
Hình ảnh kẻ giết người được trích xuất từ camera (Ảnh công an cung cấp)

Sự việc xảy ra vào sáng 24/1, một người làm công cho cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh đến biệt thự tại số 113 Quốc lộ 1, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để dọn dẹp thì hốt hoảng thấy ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm – cha mẹ của ông Lương Văn Tr. (chủ biệt thự cũng là cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh) bị giết dã man.

Kiểm tra camera an ninh, công an thấy một thanh niên mặt bịt kín khẩu trang, mang găng tay, giày; trèo qua hàng rào đột nhập vào biệt thự. Sau khi gây án, người này trở ra, trên tay cầm một túi xách.

Chân dung hung thủ được khắc họa lại từ hình ảnh camera an ninh. (Ảnh công an cung cấp)
Chân dung hung thủ được khắc họa lại từ hình ảnh camera an ninh. (Ảnh công an cung cấp)

Từ hình ảnh trên, Công an tỉnh Tiền Giang và cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị người dân phát hiện hung thủ đến trình báo. Cơ quan điều tra kêu gọi ai nhìn thấy người có đặc điểm như nghi can trong hình vẽ thì thông báo cho Công an tỉnh Tiền Giang, điện thoại: 0733 899512 hoặc Bộ Công an, số điện thoại 069 36831.


Ý kiến bạn đọc