Cha thú tính biến con gái ruột thành "cỗ máy tình dục"

10:44, 05/01/2016
|

Suốt hai năm trời, người cha thú tính đã biến con gái ruột thành “cỗ máy tình dục” của mình.

Người cha mất nhân tính nói trên tên Nguyễn Xuân Hậu (SN 1973, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc). Hậu là kẻ ham rượu chè và đặc biệt nghiện xem phim sex.

Trong ngôi nhà Đại đoàn kết được thôn vận động xây dựng vào năm 2005 không có tài sản gì quý giá. Thứ quý nhất trong ngôi nhà có lẽ là bộ loa đài, đầu đĩa. Mỗi lần say xỉn, Hậu lại giải tỏa bằng việc bật đĩa phim đen mượn được hoặc sắm để thưởng thức.

Cháu N.T.L (1998) con gái ruột của Hậu khi ấy mới đang học lớp 6. N.T.L thân nhình nhỏ bé, xanh xao, càng trở nên tiều tụy khi nhiều lần bị người cha ruột biến thành nô lệ tình dục.

Chị M.T.L (SN 1976) là mẹ của cháu N.T.L cũng còm cõi, gầy mòn. Chị M.T.L khi ấy được coi là lao động chính trong gia đình. Chị làm việc quần quật cả ngày để nuôi hai đứa con ăn học, nuôi người chồng suốt ngày say xỉn.

    Tiếng ú ớ trong đêm ‘tố’ cha đẻ biến con gái thành 'cỗ máy tình dục’ - Ảnh 1

Cháu L. và nỗi ám ảnh kinh hoàng về sự việc đau lòng trong quá khứ

Khuya đó, chị L. về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau bữa, chị nằm ngả lưng trong gian trái nhỏ, thế nhưng ngay sau đó chị như chết đứng khi phát hiện ra sự việc kinh hoàng mà người chồng thú tính đã làm với đứa con chung chị đứt ruột đẻ ra.

“Hôm đó chồng tôi đi uống rượu ở đâu mãi khua mới về. Mọi ngày hai vợ chồng vân chung giường, hôm ấy ông ấy không vào. Tôi nằm đó thì nghe tiếng con gái mình kêu ú ớ gì đó, tưởng cháu ngủ mơ, nhưng linh tính báo sự chẳng lành nên tôi vục dậy bước ra ngoài.

Không thể tin vào mắt mình trước sự thể chồng tôi đang làm trò đồi bại với…con gái. Tôi chỉ kịp hô lên “Trời! anh đang làm gì vậy”. Thế nhưng ông ta vẫn chống chế rằng “tao đang… giắt màn cho con ấy mà” - chị L. đau xót nhớ lại.

Ấm ức nhưng trong lòng vẫn mang nỗi sợ sệt, nên sau một đêm dài thức trắng, buổi sáng khi chồng ra khỏi nhà thì chị M.T.L mới dám gọi con gái lại và gặng hỏi con. Sợ hãi, cháu N.T.L cũng không dám hé răng với mẹ. Nhưng dỗ dành mãi cháu mới dám nói cho mẹ mình biết việc mà người cha đẻ đã làm với mình.

Người phụ nữ quanh năm lam lũ để gom góp tiền chăm lo cho gia đình ấy như bị hàng nghìn lưỡi dao cứa vào da thịt trong mỗi lời nói của con gái. Không thể chịu được uất ức, không thể cam chịu khi con gái mình bị cha ruột hãm hiếp suốt ngần ấy thời gian, chị M.T.L mới quyết định đưa con về nhà ngoại ở xã Hướng Đạo, huyện Tam Dương ở và đâm đơn tố cáo người chồng dâm loạn lên chính quyền địa phương.

   Tiếng ú ớ trong đêm ‘tố’ cha đẻ biến con gái thành 'cỗ máy tình dục’ - Ảnh 2

Ngôi nhà nơi sự việc kinh hoàng đã xảy ra suốt 2 năm trời

Còn trong ký ức kinh hoàng của mình, cháu L. thông tin: “Bắt đầu từ khoảng năm 2010, khi đó mẹ cháu và em trai về nhà ngoại chăm ông bị ốm. Tối đến, bố cháu lên giường ngủ và sờ tay lên khắp người cháu. Rồi bố cháu bắt cháu làm… Cháu rất đau và sợ, nhưng cháu không dám nói với ai, bởi khi đó bố cháu dọa “nếu nói với ai tao giết hết cả mẹ con mày”.

Không dừng lại ở đấy, người cha đồi bại đã tiếp tục hãm hiếp con mình mỗi khi có cơ hội. Không nghề nghiệp ổn định, Nguyễn Xuân Hậu chỉ đi làm phụ hồ, nhưng phần lớn thời gian hắn chỉ ở nhà, mọi việc gia đình đổ hết lên đôi vai người vợ. Để thỏa mãn thú tính, mỗi khi vợ và con trai vắng nhà hắn lại bắt con gái mình làm “nô lệ tình dục” và không quên buông lời đe nạt khi xong việc.

N.T.L còn cho biết, mặc dù đã van xin bố rất nhiều lần, thế nhưng Hậu bỏ ngoài tai và không khi nào buông tha cho cháu. Cháu N.T.L tâm sự: “Đến ngày… con gái, bố cháu cũng không buông tha và bắt cháu phục vụ. Đến trường, được học kiến thức về giới tính, cháu cũng rất sợ nếu có em bé, nhưng bố cháu bảo “kệ nó, không sao hết”…”.

Vì bố đe dọa, mẹ cháu cũng đi làm suốt không hay ở nhà nên cháu cũng không dám hé răng với ai. Mỗi khi mẹ về thấy mẹ cực nhọc, vất vả N.T.L cũng không dám nói cho mẹ.

Cứ thế, hàng ngày những bước chân nặng nhọc của cháu N.T.L lê bước đến trường và chịu đựng nỗi đau cả về thể chất lẫn tinh thần.

Từ khi sự việc vỡ lở, Nguyễn Xuân Hậu bị công an huyện Tam Dương ra lệnh bắt khẩn cấp. Thế nhưng cháu N.T.L vẫn phải gánh chịu một hậu quả quá nặng nề…


Ý kiến bạn đọc