U60 bị hai thanh niên hiếp dâm đến chết

16:37, 09/12/2015
|

(VnMedia) - Hai đối tượng ép xe khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh, chúng lục lọi đồ lấy tài sản của nạn nhân rồi thay nhau hiếp dâm người phụ nữ đáng thương này. Nạn nhân đã tử vong sau đó.

Chân dung Hên (trái) và Mạnh Em - hai nghi can trong vụ cướp, hiếp khiến một phụ nữ 53 tuổi tử vong. (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)
Chân dung Hên (trái) và Mạnh Em - hai nghi can trong vụ cướp, hiếp khiến một phụ nữ 53 tuổi tử vong (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Liên quan đến nghi án cướp, hiếp dâm khiến bà Bùi Thị Trong (1962, Long Sơn, TP. Vũng Tàu) tử vong trong bụi cỏ ven đường chiều 8/12, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã bắt được 2 nghi can Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi), Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng trú tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu).

Ngay trong sáng 9/12, các điều tra viên PC45 cùng đại diện VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã lấy lời khai của hai nghi phạm để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hên và Mạnh Em khai chiều tối 7/12 sau khi nhậu và sử dụng ma túy đá xong thì đã rủ nhau đi cướp tài sản.

Cả hai mang theo 2 con dao và chạy xe máy lòng vòng trên QL51 và đường Võ Nguyên Giáp để tìm kiếm "con mồi". Đến đoàn cầu Ba Nanh (Long Sơn, TP. Vũng Tàu) thì gặp bà Trong đang đi xe máy.

Sau khi đuổi theo khoảng 500m, Mạnh Em điều khiển xe ép xe bà Trong khiến nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh.

Hên và Mạnh Em xuống xe lục soát người bà Trong lấy đi 1 điện thoại và 30.000 ngàn đồng. Sau đó, Hên kéo nạn nhân vào trong bụi cỏ, cởi quần và thực hiện hành vi hiếp dâm trong khi Mạnh Em đứng canh.

Hên thực hiện xong hành vi hãm hiếp rồi đến Mạnh Em. Sau khi cướp, hiếp, hai đối tượng này đã bỏ trốn. Con dao gây án bị vứt xuống sông.

Khoảng 15h30 ngày 8/12, người dân đi đường tá hỏa phát hiện thi thể bà Trong ở đám cỏ khô ven đường và đã báo công an. Bà Trong được xác định là tử vong do chấn thương sọ não khi ngã xe. Hiện, công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, một vụ hiếp dâm người lớn tuổi hy hữu khác cũng xảy ra. Nạn nhân trong vụ hiếp dâm là cụ bà đã ở tuổi xưa nay hiếm, 85 tuổi.

Theo đó, sáng 8/12, công an huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau đã bắt giữ Bùi Ngọc Thọ, 33 tuổi, ngụ xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển để điều tra hành vi hiếp dâm cụ C. 85 tuổi.

Bước đầu Thọ đã thừa nhận hành vi hiếp dâm như lời kể của cụ C.

kj
Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 4/11, trên đường đi bắt ốc ở bìa rừng, Thọ khát nước nên ghé nhà dân xin nước uống. 

Cụ C. thương tình cho Thọ ca nước, Thọ uống xong xin ca nữa. Cụ C. vào phía sau nhà lấy nước thêm thì Thọ đi theo vật cụ xuống hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi, Thọ lại đi bắt ốc tiếp.

Cụ C. đã thuật lại sự việc cho con cháu nghe và người thân của cụ đã làm đơn tố cáo Thọ. 

Qua đấu tranh khai thác, Thọ thừa nhận ban đầu định xin nước uống nhưng thấy cụ C. ở nhà một mình, lại giữa nơi vắng nên nổi lòng ham muốn.


Ý kiến bạn đọc