Tin tiếp vụ bắt giữ "quý bà" đánh bạc

13:40, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sới cờ bạc này hoạt động 2 ca, chiều từ 13h30 phút đến 16h30 phút, tối từ 22h đến 1h sáng hôm sau. Đối tượng tham gia đánh bạc có lúc lên tới cả gần 100 người. Số tiền trên chiếu khoảng 100 triệu đồng.

Vào 14h15 phút ngày 21/12, qua công tác trinh sát, Phòng PC45 CATP đã tổ chức tập kích sòng bạc tại nhà Trần Đức Thông (tức Thông “vổ”), sinh 1966, ở thôn Vụ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương. Tại khu đất phía sau ngôi biệt thự của vợ chồng Thông “vổ”, lực lượng công an phát hiện hàng chục đối tượng đang sát phạt lẫn nhau dưới hình thức xóc đĩa.

ưe
Tang vật thu giữ.

Tuy nhiên, lợi dụng địa hình và thế đông nhiều đối tượng đã liều lĩnh tháo thân, còn lại 50 con bạc bị bắt giữ. Kiểm tra trên chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ: 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị, các loại bảng vị, 86 triệu đồng trong thùng tôn và dưới chiếu bạc, 3 xe ô tô, 11 xe máy và nhiều tang vật khác có liên quan; tạm giữ trong người các đối tượng hơn 350 triệu đồng.

Đây là xới bạc do chính Trần Đức Thông cầm đầu với phương thức thủ đoạn hoạt động khá mới và tinh vi. Chúng lợi dụng địa hình bãi hoang hẻo lánh và sân sau nhà Thông để tổ chức hoạt động.

Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân, Thông bố trí một số xe ô tô và xe máy chuyên đón khách đến đánh bạc từ khu vực chùa Găng (cách thôn Vụ Nông gần chục km, cạnh QL5), rồi đưa về địa điểm đánh bạc tại nha hắn. Xung quanh nhà, ngoài hệ thống camera góc quét rộng, Thông còn bố trí một số đối tượng cảnh giới cẩn mật, người lạ không thể đến gần.

ưe
Các con bạc bị bắt giữ.

Sới cờ bạc này hoạt động 2 ca, chiều từ 13h30’ đến 16h30’, tối từ 22h đến 1h sáng hôm sau. Đối tượng tham gia đánh bạc có lúc lên tới cả gần 100 người. Số tiền trên chiếu khoảng 100 triệu đồng.

Qua khai thác ban đầu, một số đối tượng đã thừa nhận hành vi gá bạc, đánh bạc. Ngày 22/12, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ 26 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Hồng Thắng (Trưởng phòng PC45 - Công an TP Hải Phòng) cho biếtquá trình bắt quả tang sới bạc này gặp rất nhiều khó khăn bởi chủ nhà ngụy trang rất tốt. Khu biệt thự của Trần Đức Thông kín đáo, biệt lập. Các con bạc được đưa đón bằng xe biển xanh về nên không có hiện tượng lộn xộn xe cộ phía dưới. Tất cả con bạc khi đến nơi đều trật tự đi vào nhà. Trong nhà có phục vụ đầy đủ các dịch vụ khép kín như ăn, nghỉ phía trong nên người dân không thấy bất thường nào tại nhà của Thông.

Được biết, chiếc xe biển xanh phục vụ 50 phụ nữ đi đánh bạc tại thôn Xuyên Đông (xã Đại Bản, huyện An Dương) là của Cục Thuế TP Hải Phòng. Xe được thanh lý năm 2013 nhưng chưa làm thủ tục sang tên, đổi chủ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Ý kiến bạn đọc