Con rể giết mẹ vợ, đâm bị thương 2 người khác

22:14, 07/12/2015
|

(VnMedia)- Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án con rể giết mẹ vợ và đâm bị thương 2 người khác xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin mới nhất từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án đối tượng Nguyễn Trọng Tường, sinh năm 1974 ở xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương dùng dao đâm chết một người và làm bị thương 2 người khác sau đó tự sát nhưng không thành…

vdsf
Ảnh minh họa.

Theo thông tin được cung cấp, nạn nhân bị đâm chết là bà Trần Thị Huệ, sinh năm 1959 ở xã Quảng Văn (là mẹ vợ Tường) và 2 người bị thương là anh Lê Sỹ Hùng, sinh năm 1982 (em vợ Tường) và chị Nguyễn Thị Quý, sinh năm 1972 (là hàng xóm của mẹ vợ Tường).

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ án trên là do mâu thuẫn vợ chồng nên chị Lê Thị Huê, sinh năm 1978 (là vợ của Tường) đã bỏ về nhà mẹ đẻ là bà Trần Thị Huệ. Khoảng 19h30 phút ngày 4/12/2015, Nguyễn Trọng Tường cầm dao đến nhà mẹ vợ yêu cầu chị Huê về nhà. Trong lúc nói chuyện, đôi bên đã xảy ra cãi vã, bất ngờ Tường rút dao đâm trực diện bà Trần Thị Huệ và đâm trọng thương anh Lê Sỹ Hùng.

vdsf
Anh Lê Sỹ Hùng đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công Lý.

Gây án xong, Tường bỏ trốn khỏi hiện trường. Trên đường bỏ trốn, bị bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của bà Huệ) phát hiện tri hô thì bị Tường dùng dao đâm bị thương. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Xương đã có mặt kịp thời tại hiện trường truy bắt đối tượng Tường. Đến 5 giờ sáng ngày 5/12 thì phát hiện Tường tự sát nhưng chưa chết. Công an huyện Quảng Xương đã đưa đối tượng Lê Trọng Tường đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc